Tham khảo cách diện đồ sáng màu "hack" tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo

Chị em nên áp dụng các công thức diện đồ sáng màu thường xuyên hơn để phong cách thêm tươi trẻ.

Phong cách của Hoa hậu Thu Thảo có sự thăng hạng theo thời gian.

Cô không giới hạn style trong những bộ cánh trầm màu mà thay vào đó, nàng hậu yêu thích trang phục màu tươi tắn. Nhờ vậy, phong cách của Hoa hậu Thu Thảo luôn trẻ trung hơn tuổi, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, trang nhã. Để có thêm ý tưởng diện đồ tươi trẻ, sang xịn mịn, chị em nên tham khảo 10 set trang phục sau đây của Hoa hậu Thu Thảo.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-1

Áo blazer cộc tay là món thời trang phổ biến vào mùa thu. Mẫu áo này trẻ trung nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Hoa hậu Thu Thảo đã tăng hiệu quả "hack" tuổi bằng cách kết hợp áo blazer cộc tay với áo thun trắng, quần jeans xanh và không quên sơ vin gọn gàng. Đây là lựa chọn lý tưởng để chị em diện đi cà phê cuối tuần.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-2

Áo sơ mi trắng và quần đen là sự kết hợp quá đỗi quen thuộc. Và để bộ đồ không đơn điệu, Hoa hậu Thu Thảo đã khéo léo tô điểm một chiếc áo kẻ quàng vai. Điểm nhấn này giúp trang phục thêm nổi bật nhưng không làm giảm đi nét tinh tế. Những khi "lười" phối đồ nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài sành điệu, ấn tượng, chị em có thể áp dụng công thức này.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-3

Hoa hậu Thu Thảo thể hiện sự nhạy bén với xu hướng thời trang khi diện áo sơ mi kẻ sọc - một trong những kiểu áo "hot" nhất năm nay. Áo sơ mi kẻ sọc vốn đã nổi bật nên người diện chỉ cần kết hợp với quần jeans và sơ vin gọn gàng. Như vậy, vẻ ngoài vừa có sự trẻ trung, vừa sành điệu.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-4

Ưu điểm của áo khoác vải tweed là sự sang trọng, quý phái. Mẫu áo vải tweed, mang tông màu xanh pastel của Hoa hậu Thu Thảo khá nổi bật. Vậy nên, khi kết hợp kiểu áo này với áo thun trắng, quần đen, Hoa hậu Thu Thảo hoàn thiện được bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn có sự trẻ trung.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-5

Áo len cộc tay là món thời trang rất được ưa chuộng trong mùa thu. Hoa hậu Thu Thảo đã kết hợp áo len cộc tay với chân váy chữ A bay bổng, nữ tính. Nhờ sơ vin gọn gàng, vóc dáng của Hoa hậu Thu Thảo được tôn lên hiệu quả, vẻ ngoài của cô cũng có sự sang trọng, chỉn chu.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-6

Những mẫu váy dáng vest ghi điểm ở sự sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, thiết kế váy dáng vest có thể khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Để không rơi vào tình trạng này, Hoa hậu Thu Thảo đã chọn váy tông màu be. Gam màu be tươi sáng sẽ tạo sự trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã cho người diện.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-7

Một chiếc váy liền mang tông màu xanh sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật, tươi tắn hơn. Hoa hậu Thu Thảo chọn váy có chi tiết nhấn eo để tôn dáng hiệu quả. Ngoài ra, nàng hậu còn tối giản hóa phụ kiện, cô chỉ chọn chiếc túi cói nhã nhặn. Nhờ vậy, vẻ ngoài có sự hài hòa, tinh tế.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-8

Trang phục tông màu xanh và trắng rất trẻ trung, nổi bật. Tranh thủ khi thời tiết vẫn ấm áp, chị em hãy áp dụng công thức gồm áo trắng kết hợp với sơ mi xanh buộc vạt và quần short. Bộ trang phục này có sự phóng khoáng, thoải mái, diện đi dạo phố hay du lịch đều ổn.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-9

Công thức áo trắng và chân váy chữ A của Đặng Thu Thảo trở nên nổi bật hơn nhờ chiếc khăn họa tiết quàng vai. Ý tưởng phối đồ này thích hợp để diện đi ăn cưới hoặc dạo phố cuối tuần. Công thức này lên hình "sống ảo" cũng rất hút mắt.

Tham khảo cách diện đồ sáng màu hack tuổi mà vẫn thanh lịch của Hoa hậu Thu Thảo-10

Áo gắn nơ cũng phù hợp với xu hướng thời trang năm 2023. Hoa hậu Thu Thảo kết hợp mẫu áo gắn nơ với một chiếc áo trắng bên trong và quần âu đen. Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo nhưng bộ đồ của Hoa hậu Thu Thảo vẫn nổi bật, đồng thời cho hiệu quả "hack" tuổi tốt.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-cach-dien-do-sang-mau-hack-tuoi-ma-van-thanh-lich-cua-hoa-hau-thu-thao-20230929171552683.htm

Hoa hậu Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.