Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40

Các quý cô nên trẻ hóa phong cách mùa hè với những chiếc váy ngắn năng động.

Ở tuổi 38, Park Min Young ngày càng có sự thăng hạng trong phong cách. Những set đồ của Park Min Young không chỉ có sự trẻ trung, ngọt ngào mà còn ghi điểm tinh tế. Một trong những "chìa khóa" mặc đẹp của Park Min Young chính là diện váy liền/chân váy ngắn. Các mẫu váy dáng ngắn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời tôn dáng cao ráo hơn.

Váy ngắn cũng là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè sôi động với những chuyến du lịch, hay các buổi dạo phố cuối tuần. Tham khảo một số công thức diện váy ngắn của Park Min Young, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp trong mùa hè.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-1

Chân váy ngắn xếp ly mang đến sự ngọt ngào, trẻ trung dù mang tông màu tối. Park Min Young đã "thắp sáng" bộ trang phục bằng cách kết hợp chân váy đen với áo cardigan mỏng mang tông màu trắng, rồi layer bên trong áo crop top. Kết lại set đồ, Park Min Young đi giày búp bê tối giản. Tổng thể trang phục của Park Min Young rất thời thượng nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-2

Bên cạnh chân váy ngắn, Park Min Young còn yêu thích thiết kế váy dáng suông nhẹ, dài trên đầu gối. Kiểu váy này có sự đan xen giữa nét quyến rũ và vẻ ngọt ngào, tươi trẻ. Park Min Young diện mẫu váy này theo 2 phong cách khác nhau. Cụ thể, khi diện váy ngắn với blazer, Park Min Young có được vẻ ngoài sang trọng, trang nhã. Công thức váy ngắn, áo cardigan, giày sneaker mang tông màu trắng làm chủ đạo thì tươi tắn, năng động hơn.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-3

Mẫu váy trễ vai của Park Min Young là lựa chọn đáng tham khảo cho những chuyến du lịch. Với chi tiết bèo nhún, mẫu váy này nổi bật và điệu đà dù mang tông màu trắng trang nhã. Đôi dép lê to bản rất phù hợp với nét phóng khoáng của bộ váy.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-4

Học theo Park Min Young, chị em có nhiều cách biến hóa với váy liền/chân váy ngắn trong mùa hè. Công thức áo trắng lệch vai và chân váy xếp ly phù hợp với xu hướng hiện tại, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Tông màu trắng và be đảm bảo nét dịu dàng, trang nhã cho chính chủ.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-5

Các nàng đừng bỏ qua những set đồ layer trong mùa hè. Công thức áo sơ mi trắng dáng suông, áo dệt kim và chân váy trắng toát lên sự nữ tính, phóng khoáng. Mẫu áo sơ mi oversized khoác ngoài còn giúp che nắng hiệu quả.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-6

Bên cạnh váy trắng, các nàng có thể làm mới style mùa hè với váy ngắn màu xanh pastel. Phiên bản váy liền này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhưng vẫn dịu dàng, trang nhã. Đôi giày búp bê và chiếc túi cói tạo điểm nhấn bắt mắt cho outfit, mà không làm giảm đi sự hài hòa của tổng thể trang phục.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-7

Công thức áo blouse trắng và chân váy ngắn xuyệt tông không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất ấn tượng. Không chỉ có sự nữ tính, combo trang phục trên còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Chị em nên chọn giày dép và túi xách màu trung tính khi hoàn thiện set đồ trên.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-8

Sự kết hợp giữa áo sơ mi xẻ tà và chân váy ngắn xếp tầng giúp style mùa hè thêm phá cách. Công thức trên còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc, nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Để kéo chân dài hơn, các nàng nên đi giày cao gót mũi nhọn.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-9

Áo dệt kim đang khá "hot" trong mùa hè năm nay. Cách mặc mẫu áo này cũng không khó, chị em hãy kết hợp cùng chân váy ngắn màu trắng để có vẻ ngoài trẻ trung, hài hòa. Một chiếc dây chuyền dáng mảnh hay đôi khuyên tai sẽ tạo điểm nhấn long lanh cho tổng thể trang phục.

Tham khảo Park Min Young những set váy ngắn trẻ trung cho tuổi U40-10

Áo sơ mi xanh pastel và chân váy màu be là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Công thức này không chỉ có sự trẻ trung mà còn rất trang nhã, tinh tế. Các quý cô hãy tô điểm thắt lưng da để tôn dáng tối ưu và tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho outfit.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-park-min-young-nhung-set-vay-ngan-tre-trung-cho-tuoi-u40-20240610191213204.htm

Park Min Young


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.