Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội

10 cách diện chân váy dài của phụ nữ Pháp gây ấn tượng ở sự trẻ trung và sang trọng.

Nhắc tới kiểu chân váy phù hợp với mùa lễ hội, nhiều nàng thường nghĩ đến các thiết kế dáng ngắn. Tuy nhiên, chân váy dài cũng là lựa chọn đáng tham khảo vì sự nữ tính, bay bổng. Chân váy dài còn mang đến nét sang xịn mịn cho người diện nếu phối đồ khéo léo. 

Để có thêm nhiều ý tưởng diện chân váy dài sành điệu và long lanh, chuẩn không khí mùa lễ hội, chị em hãy tham khảo 10 công thức của phụ nữ Pháp.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-1

Chiếc chân váy họa tiết hoa đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục. Quý cô người Pháp đã khéo léo cân bằng tổng thể outfit bằng cách kết hợp chân váy hoa với áo thun màu xanh nhạt, sau đó khoác ngoài blazer. Nhờ vậy, bộ trang phục không chỉ có sự hài hòa mà còn toát lên nét thanh lịch, sang trọng. Đôi giày mule rất phù hợp với outfit sang chảnh và còn tăng thêm hiệu quả tôn dáng.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-2

Yêu thích phong cách nhẹ nhàng và bay bổng, chị em đừng bỏ qua công thức áo cardigan mỏng kết hợp cùng chân váy chấm bi dáng suông. Bộ trang phục này phảng phất nét cổ điển nhưng cũng rất ngọt ngào, trẻ trung. Đôi giày búp bê tối giản và chiếc túi xách tông màu nâu đã đảm bảo nét tinh tế cho tổng thể trang phục.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-3

Chân váy họa tiết da báo là món thời trang phù hợp với mùa lễ hội và những buổi tiệc. Món thời trang này vốn không dễ phối đồ nhưng quý cô người Pháp trên đã có cách diện đầy sành điệu, sang trọng. Cụ thể, cô kết hợp chân váy họa tiết da báo với áo đen, áo dạ dáng dài, quần tất đen và giày boots để tạo nên bộ trang phục cá tính, sang trọng. Chiếc khăn quàng cổ tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng giúp outfit trông nổi bật hơn.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-4

Áo đen và chân váy họa tiết là công thức đáng tham khảo. Cách phối đồ này giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật và sang trọng. Các món phụ kiện như thắt lưng to bản, boots cao cổ đã giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Công thức trên không chỉ phù hợp để diện đi chơi mà bạn còn có thể mặc tới công sở.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-5

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, set trang phục trên vẫn rất ấn tượng. Các món thời trang như áo cardigan trắng, chân váy xẻ tà đã mang đến nét thời thượng xen lẫn vẻ nữ tính, bay bổng cho người diện. Đôi boots thấp cổ giúp bộ trang phục trở nên sang trọng hơn.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-6

Không thích phối đồ quá cầu kỳ, chị em có thể tham khảo công thức gồm áo len màu be kết hợp với chân váy hoa đơn giản, rồi hoàn thiện bằng đôi boots nâu, túi xách màu trung tính. Bộ trang phục này rất nữ tính, trang nhã nhưng không hề nhạt nhòa.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-7

Kết hợp áo len màu be với chân váy trắng và khoác ngoài áo dạ dáng dài, quý cô trên có được bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung. Tổng thể outfit trở nên ngọt ngào và yêu kiều hơn nhờ đôi giày Mary Jane phối với tất trắng. Cũng nhờ chi tiết này, bộ trang phục càng trở nên phù hợp với không khí lễ hội.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-8

Công thức trên là gợi ý đáng tham khảo cho những nàng yêu thích phong cách cá tính. Các món thời trang như áo crop top đen, chân váy trắng xẻ tà và áo khoác da đã tạo nên bộ trang phục bụi bặm nhưng vẫn đầy nữ tính, quyến rũ. Vẻ ngoài của người diện càng thêm cuốn hút khi tô son môi đỏ.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-9

Công thức áo len màu xanh kết hợp cùng chân váy lụa có sự đan xen giữa nét trẻ trung và sự sang trọng. Vẻ ngoài của người diện sẽ trở nên long lanh hơn khi tô điểm các món trang sức vàng. Cuối cùng, đôi giày mule mũi nhọn chính là mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục sang chảnh.

Tham khảo phụ nữ Pháp 10 cách diện chân váy dài sang trọng, phù hợp với mùa lễ hội-10

Áo len màu đỏ là món thời trang chuẩn không khí lễ hội. Các nàng không cần phối đồ quá cầu kỳ với mẫu áo này. Chỉ cần kết hợp áo len đỏ với chân váy đen dáng suông, boots đen và quàng khăn màu trung tính, bạn đã có được bộ trang phục nổi bật, sang trọng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-phu-nu-phap-10-cach-dien-chan-vay-dai-sang-trong-phu-hop-voi-mua-le-hoi-20231214174944001.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.