Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng

Quần ống rộng là món thời trang giúp Quỳnh Kool xây dựng phong cách trẻ trung, năng động.

Quỳnh Kool đang nhận được sự quan tâm từ khán giả khi đóng vai Nguyệt trong Chúng ta của 8 năm sau. Trên phim, Quỳnh Kool ghi điểm với phong cách thanh lịch, trang nhã, rất phù hợp với hình tượng nhân vật.

Ở ngoài đời, thời trang của Quỳnh Kool lại mang đến ấn tượng khác hẳn, đó là sự trẻ trung và năng động. Một trong những "chìa khóa" mặc đẹp của Quỳnh Kool chính là quần ống suông. Nữ diễn viên biến hóa với nhiều kiểu quần ống suông khác nhau, đồng thời có không ít cách phối đồ tôn dáng, sành điệu, lý tưởng để chị em tham khảo.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-1

Với các món thời trang quen thuộc như áo thun trắng dáng lửng, quần jeans ống suông, Quỳnh Kool đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, bụi bặm. Đôi giày sneaker trắng cô chọn cũng rất phù hợp với set đồ phóng khoáng. Đặc biệt, mẫu áo lửng giúp người diện tôn dáng dù mặc quần jeans ống rộng rãi.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-2

Set đồ gồm áo crop top ôm dáng và quần jeans ống suông của Quỳnh Kool gây ấn tượng ở nét nữ tính, quyến rũ. Để đảm bảo sự hài hòa cho bộ đồ, Quỳnh Kool đã khéo léo hoàn thiện outfit bằng túi xách và giày thể thao mang tông màu trắng.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-3

Diện set trang phục mang tông màu trắng làm chủ đạo, Quỳnh Kool vẫn gây ấn tượng nhờ sự phá cách. Cụ thể, cô đã kết hợp áo crop top vải ren với sơ mi trắng và quần ống suông xuyệt tông. Bộ trang phục này toát lên nét quyến rũ, nữ tính mà vẫn có vẻ năng động.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-4

Yêu thích phong cách thể thao, chị em có thể tham khảo công thức gồm áo crop top tông màu hồng kết hợp với quần nỉ ống suông, giày sneaker trắng của Quỳnh Kool. Áo dáng lửng mang tông màu hồng còn tạo sự nổi bật, ngọt ngào cho người diện. Ngoài ra, bộ trang phục này tôn dáng tốt, ngay cả khi người diện đi giày bệt.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-5

Set đồ đồng bộ của Quỳnh Kool ghi điểm ở nét thanh lịch và nữ tính. Lựa chọn trang phục này cũng không khiến người mặc tốn nhiều công sức, thời gian phối đồ. Quỳnh Kool đã hoàn thiện outfit bằng chiếc túi xách màu đen và đôi sandal quai mảnh, tông màu trắng. Nhờ vậy, cô có được bộ trang phục hài hòa, tôn dáng.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-6

Bộ trang phục của Quỳnh Kool bao gồm các món thời trang quen thuộc như áo hai dây màu đen, quần trắng ống suông, giày thể thao. Tuy nhiên, không vì vậy mà tổng thể trang phục trở nên nhạt nhòa. Nhờ thao tác sơ vin, set đồ không chỉ tôn dáng hiệu quả mà còn ghi điểm sành điệu.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-7

Kết hợp áo trễ vai với quần đen, Quỳnh Kool có được bộ trang phục nữ tính, trang nhã. Nữ diễn viên đã tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit bằng cách diện túi xách màu đỏ. Thao tác sơ vin là không thể bỏ qua để hoàn thiện sự chỉn chu cho bộ trang phục.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-8

Quỳnh Kool trông rất nổi bật và trẻ trung khi diện áo len tím với quần jeans ống suông, giày sneaker trắng. Set đồ này là gợi ý đáng tham khảo cho những chuyến du lịch hay các buổi dạo phố cuối tuần. Vốn dĩ, bộ trang phục đã bắt mắt nên Quỳnh Kool không tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ. Cô chỉ đơn giản là nhấn nhá một chiếc dây chuyền dáng mảnh để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-9

Không muốn suy nghĩ quá nhiều khi lên đồ, chị em có thể tham khảo bộ trang phục gồm áo len dáng lửng kết hợp với quần ống suông của Quỳnh Kool. Vì mang tông màu trắng làm chủ đạo, bộ trang phục vừa có sự trẻ trung, vừa dịu dàng, trang nhã.

Tham khảo Quỳnh Kool 10 cách mặc quần ống rộng trẻ trung, tôn dáng-10

Dù diện bộ trang phục mang tông màu xám nhưng Quỳnh Kool vẫn có sự nổi bật. Điểm nhấn của cả outfit chính là mẫu áo có thiết kế cổ vải ren. Item này mang đến nét nữ tính cho người diện. Thêm một điểm ấn tượng nữa, đó là Quỳnh Kool thường kết hợp giày sneaker độn đế với quần ống rộng. Đây là tuyệt chiêu giúp "ăn gian" chiều cao và tăng vẻ năng động, cá tính cho phong cách.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-khao-quynh-kool-10-cach-mac-quan-ong-rong-tre-trung-ton-dang-20231225181618493.htm

Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.