Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng

Những ý tưởng thú vị của Thanh Hằng - Hà Tăng đủ để chị em diện váy dáng dài, họa tiết mãi không biết chán.

Những ý tưởng thú vị của Thanh Hằng - Hà Tăng đủ để chị em diện váy dáng dài, họa tiết mãi không biết chán.

Thanh Hằng và Hà Tăng có quá nhiều điểm chung, họ đều xinh đẹp, thành công rực rỡ trên con đường mình theo đuổi và sở hữu gu thời trang thanh lịch.

Gần đây, giữa cặp tỷ muội tốt này còn xuất hiện thêm một điểm tâm đầu ý hợp nữa, đó chính là niềm đam mê với kiểu váy dáng dài, phủ họa tiết hoa lá. Thế nhưng dù vậy, Thanh Hằng và Hà Tăng cũng có những cách diện váy họa tiết, dáng dài không trùng lặp, đủ để nếu học hỏi, chị em có thể xúng xính kiểu váy này mãi không biết chán.

Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng-1

Với chiếc váy hoa mang gam màu đỏ - đen làm chủ đạo, Thanh Hằng chọn đôi combat boots + túi xách đen vừa xuyệt tông, vừa đem đến vẻ cá tính và sang chảnh ngút ngàn cho tổng thể.

Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng-2

Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng-3

Chiếc đầm họa tiết lá mùa thu của Thanh Hằng vốn đã rất lãng mạn, nhưng nét nữ tính, mơ màng lại càng tăng lên khi cô hoàn thiện set đồ bằng một chiếc áo cardigan dáng dài. Tết mà có nắng ấm áp, chị em nhớ copy ngay ý tưởng này nhé!

Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng-4

Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng-5

Khác với Thanh Hằng, Hà Tăng lại thích kết hợp váy dáng dài họa tiết với áo khoác denim. Công thức này mang đến nét bụi bặm, trẻ trung nhưng vẫn nữ tính, thướt tha cho người mặc. Và nếu bạn hoàn thiện set đồ bằng một đôi sandals bản to như Hà Tăng, độ "chất" sẽ tăng vọt.

Cùng mê váy họa tiết dáng dài nhưng Thanh Hằng và Hà Tăng vẫn có những cách diện không đụng hàng-6

Nếu bạn muốn biến hình thành quý cô dịu dàng, nữ tính, hãy tạm cất chiếc áo khoác denim, mix váy họa tiết với giày búp bê màu be như Hà Tăng là ổn. Lựa chọn áo khoác lý tưởng trong trường hợp này chính là: áo dạ dáng dài, cardigan hoặc blazer.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/cung-me-vay-hoa-tiet-dang-dai-nhung-thanh-hang-va-ha-tang-van-co-nhung-cach-dien-khong-dung-hang-222020171151158537.htm

Tăng Thanh Hà

Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.