Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách

Sơ mi là một item rất đa năng, dù trai hay gái thì ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình.

Điểm quan trọng nhất là áo sơ mi được coi là trang phục cơ bản, không chỉ mặc được một mình mà còn có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, đây cũng là lý do quan trọng khiến chúng được yêu thích. Tuy nhiên, trong mắt nhiều cô gái, áo sơ mi chỉ có thể phối với quần âu, cách phối đồ này tuy cổ điển nhưng không phải là duy nhất.

Nếu bạn muốn thể hiện sự quyến rũ cá nhân của mình bằng cách mặc áo sơ mi thì bạn phải thành thạo những kỹ năng phối áo sơ mi cơ bản. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách phối áo sơ mi cơ bản, giúp bạn thay đổi phong cách của mình.

Áo sơ mi trắng

Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách-1

Đầu tiên phải nói đến là cách phối đồ với áo sơ mi trắng. Áo sơ mi trắng là trang phục rất thông dụng trong cuộc sống, chúng có thể được diện với sinh viên đến nhân viên văn phòng đều rất chuyên nghiệp, sang trọng.

Áo sơ mi trắng là item rất đa năng, một trong những điều đầu tiên chúng tôi muốn nói tới chính là việc kết hợp áo sơ mi trắng với quần jean cơ bản.

Sơ mi trắng và quần jean là những món đồ cơ bản, không chỉ giúp tổng thể bộ trang phục trông hài hòa hơn mà còn tạo cảm giác cao cấp, kiểu trang phục này phù hợp hơn với những cô nàng không khéo trong cách phối đồ.

Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách-2

Thứ hai là áo sơ mi trắng thắt cà vạt đen kết hợp cùng chân váy xếp ly đen. Mặc theo phong cách đồng bộ này sẽ khiến tổng thể trông nữ tính hơn. Một điều lưu ý ở đây là khi thắt cà vạt, hãy cố gắng buông lỏng nhất có thể sẽ trông thời trang hơn, đồng thời cạp váy cũng nên để cao nhất có thể.

Áo sơ mi xanh

Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách-3

Thứ hai, thứ hai là áo sơ mi xanh. Nói một cách tổng quát, áo sơ mi xanh nhạt cũng rất thông dụng trong đời sống và rất được ưa chuộng. Đầu tiên là sử dụng áo sơ mi xanh nhạt làm lớp trong, kết hợp với áo liền quần không tay.

Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách-4

Thứ hai là phối đồ cùng tông màu, nếu chọn áo sơ mi xanh thì chị em có thể chọn quần jean màu xanh đậm hơn áo sơ mi một chút, hoặc quần âu, không chỉ giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa hơn mà còn giúp chị em trông nữ tính, thể hiện một tổng thể hoàn hảo.

Áo sơ mi đen

Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách-5

Thứ ba là sơ mi đen. So với hai chiếc áo sơ mi đầu tiên, không ít cô gái mặc áo sơ mi đen trong cuộc sống. Tuy nhiên nếu không có cá tính, cách phối đồ phù hợp thì mặc áo sơ mi đen sẽ cho người ta cảm giác tối tăm, bí bách.

Đầu tiên là áo sơ mi đen có thể kết hợp với quần jean ống đứng, sơ vin áo vào quần jean có thể nâng vòng eo lên một mức độ nhất định và kéo dài dáng người.

Sơ mi chỉ mặc được với quần âu? Sai rồi, thành thạo 3 kỹ năng phối đồ này, áo sơ mi cũng có thể biến tấu theo nhiều phong cách-6

Thứ hai là bạn có thể thử chọn những chiếc áo sơ mi có thiết kế phá cách hơn, chẳng hạn như áo sơ mi đen có ruy băng, ren hoặc áo ba lỗ cổ chữ V.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-mi-chi-mac-duoc-voi-quan-au-sai-roi-thanh-thao-3-ky-nang-phoi-do-nay-ao-so-mi-cung-co-the-bien-tau-theo-nhieu-phong-cach-119711.html

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.