Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng

Lâu lắm mới trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, Hari Won cho thấy sự đầu tư vô cùng mạnh tay ở khoản trang phục

Lâu lắm mới trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, Hari Won cho thấy sự đầu tư vô cùng mạnh tay ở khoản trang phục nhằm xây dựng một hình tượng mới trẻ trung và lạ mắt hơn trong lòng công chúng.

Không chi gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, rạng ngời, Hari Won còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu gu thời trang vô cùng trẻ trung, năng động mà vẫn rất nữ tính. Trong đó, phần lớn các trang phục được bà xã của Trấn Thành lựa chọn đều mang thiết kế vô cùng đơn giản, tinh tế và có phần kín đáo.

Tuy nhiên, trở lại với sản phẩm âm nhạc mới cách đây ít ngày, Hari Won khiến fan vô cùng thích thú bởi sự thay đổi đáng kể ở phong cách thời trang. Trong đó, trước tiên phải nói tới là sự mạnh dạn của người đẹp khi lần đầu diện bikini hở bạo để lên hình cho sản phẩm âm nhạc của bản thân.

Không chỉ vậy, Hari Won còn đưa fan từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi thay đổi tới ba mẫu váy có thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt trong vỏn vẹn vài phút của MV ca nhạc.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-1

Hari Won khiến fan thích thú khi lần đầu diện bikini lên hình sản phẩm âm nhạc.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-2

Set bikini tông vàng nổi bật được mix cùng áo khoác ren và phụ kiện kính mắt độc đáo hình cánh bướm điệu đà đã làm tăng thêm sức hút và vẻ quyến rũ cho diện mạo người đẹp.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-3

Bộ váy màu xanh ngọc với chất liệu lụa Italian cùng thiết kế xếp ly cầu kỳ đem tới vẻ nữ tính cho diện mạo Hari Won. Tuy nhiên, thay vì giày cao gót, người đẹp chọn mix mẫu váy này với giày thể thao cá tính.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-4

Diện chiếc trễ vai tông hồng nude với thiết kế được đính hoàn toàn từ lông vũ thiên nga kết hợp đính pha lê ở khoảng thắt eo, Hari Won trông vô cùng quyến rũ.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-5

Chiếc váy xếp tầng tông hồng nude khác được bà xã của Trấn Thành lựa chọn nhằm khoe khéo đôi chân nõn nà.

Chắc hẳn fan yêu quý Hari Won sẽ không lấy làm ngạc nhiên cho lắm bởi sự chịu chơi, chịu chi của người đẹp này cho khoản trang phục để xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới. Lý do là bởi Hari Won vốn đã nổi tiếng là một “tay chơi” hàng hiệu chính hiệu rồi. Không ít lần bà xã của Trấn Thành khiến dân tình ngưỡng mộ khi khoác trên mình những món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu thời trang có tiếng trên thế giới, thậm chí có món lên tới cả tỷ đồng.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-6

Xuất hiện bên ông xã, Hari Won khiến dân tình choáng ngợp bởi bộ trang sức của Piaget có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng, bao gồm chiếc vòng cổ và đôi hoa tai.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-7

Chiếc váy đen nằm trong BST Thu - Đông của thương hiệu thời trang đình đám Dolce Gabbana được Hari Won diện có giá lên tới 79 triệu đồng.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-8

Bà xã của Trấn Thành mạnh tay sắm váy độc đáo có giá lên tới hơn 1000 USD (khoảng hơn 23 triệu) lên sân khấu thời trang.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-9

Những chiếc túi đến từ thương hiệu đầy xa xỉ Saint Laurent được bà xã của Trấn Thành vô cùng yêu thích. Tất nhiên, người đẹp cũng chẳng ngại chi tiền sắm chúng về. Được biết, mỗi chiếc túi này đều có giá từ 16 triệu đồng trở lên.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-10

Không bàn đến bộ trang phục, chiếc túi xách của Chanel tông cam san hô bắt mắt trị giá tới khoảng 4000 USD (khoảng 93,5 triệu đồng) đã giúp Hari Won khẳng định sự chịu chơi trong khoản sắm sửa đồ hiệu.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-11

Chiếc túi xách Chanel có giá trị lên tới gần 200 triệu đồng này được Hari Won ưu ái trưng dụng bất kể đi làm hay đi chơi.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-12

Đôi giày cao gót Black Chiara Butterfly của Sophia Webster có giá 700 USD (khoảng 16 triệu đồng) cũng có mặt trong tủ đồ hiệu của người đẹp.

Thay đổi hình tượng với loạt trang phục có giá cả nửa tỉ đồng, Hari Won khiến fan hào hứng-13

Hari Won khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu đôi giày cao gót Jimmy Choo có giá tới 1000 USD (khoảng hơn 23 triệu đồng).

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


trang phục biểu diễn

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.