Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh 'bánh bèo sành điệu'!

Muốn mix đồ nhàn tênh, học Thiều Bảo Trâm cách diện giày trắng là chuẩn.

Với một người sở hữu phong cách thời trang sành điệu như Thiều Bảo Trâm thì đương nhiên, tủ đồ của cô nàng "bao la, bát ngát" là những áo quần và phụ kiện. Thiều Bảo Trâm cũng là người chịu biến hoá style ăn mặc nên cô nàng sẽ xuất hiện với nhiều hình ảnh khác nhau, khi bánh bèo mộng mơ, khi lại rất cá tính, cool ngầu.

Tuy nhiên, dù lên đồ kiểu nào, Thiều Bảo Trâm cũng "sủng" giày trắng cả. Đây là kiểu giày trẻ trung, lại rất dễ phối đồ, chẳng trách nữ ca sĩ rất ưng và diện em nó nhiều như cơm bữa.

Sneaker

Trong số những kiểu giày trắng Thiều Bảo Trâm lăng xê thì đầu tiên phải kể đến những đôi sneaker trắng "quyền năng" đấy nhé. Bởi lẽ, em nó không kén trang phục, có thể mix với quần jeans, quần short hay váy. Mọi công thức mix đồ với sneaker trắng xem chừng đều hợp lý hết luôn. Chung quy thì muốn outfit hiện đại, trẻ xinh, chị em bắt chước "quẩy" một đôi sneaker trắng thì chẳng ai bắt bẻ được.

Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-1Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-2Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-3Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-4

Boots

Một kiểu giày khác cũng cá tính và giúp style thăng hạng vùn vụt còn có boots nữa nha. Khi muốn có bộ đồ thời thượng, chất chơi, Thiều Bảo Trâm cũng sẽ kết hợp trang phục với boots trắng, giúp tổng thể có thêm điểm nhấn ấn tượng, hay ho.

Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-5Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-6Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-7

Sandals quai mảnh

Sandals quai mảnh cũng là kiểu giày không thể thiếu với mỹ nhân 9X. Nhìn lại các outfit của Thiều Bảo Trâm, bạn sẽ thấy "em nó" được trọng dụng cỡ nào. Kiểu giày này mang đến vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm và rất hợp để diện cùng những chiếc váy dài điệu đà hoặc váy ngắn. Tuy nhiên, với Thiều Bảo Trâm, sandals quai mảnh không chỉ hợp diện với váy thôi, mà cô nàng còn mix cùng quần jeans cho phá cách.

Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-8Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-9Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-10Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-11

Guốc

Để diện váy tôn dáng và cũng thêm điệu đà, nữ tính hơn, thì bạn có thể học Thiều Bảo Trâm sắm một đôi guốc trắng thôi nào. Item mà Thiều Bảo Trâm chọn có phần quai trong suốt nên tạo cảm giác dáng người thanh mảnh, cao ráo hơn. Công thức lên đồ cô nàng thường áp dụng là diện váy ngắn + guốc quai trong xinh yêu miễn bàn.

Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-12Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-13Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-14Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-15

Mules

Nếu sandals quai mảnh hay guốc bạn đã có đầy tủ, thì copy Thiều Bảo Trâm sắm mules trắng nền nã, thanh lịch này nữa, dễ là style sẽ "lên hương" 10 chân kính. Mules là kiểu giày hở gót sau nên diện lên rất thoải mái, dễ chịu. Kiểu giày này sẽ giúp cộng cho bạn vài điểm nữ tính lẫn trendy luôn nha.

Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-16Thiều Bảo Trâm và 1001 kiểu mix đồ với giày trắng, vừa đơn giản vừa xứng danh bánh bèo sành điệu!-17

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thieu-bao-tram-va-1001-kieu-mix-do-voi-giay-trang-vua-don-gian-vua-xung-danh-banh-beo-sanh-dieu-161210103000246914.htm

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.