Thoạt nhìn, ai cũng tưởng Jennifer Lopez bị tụt quần trên phố nhưng hóa ra sự thật lại là...

J.Lo vừa khiến cư dân mạng được một phen "đứng hình" vì phong cách quá độc đáo.

J.Lo vừa khiến cư dân mạng được một phen "đứng hình" vì phong cách quá độc đáo.

Ở tuổi 49, diva người Latin Jennifer Lopez vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng đến nhiều đàn em còn phải ghen tị. Những hình ảnh mới nhất của cô chính là minh chứng rõ ràng cho điều này.

Xuất hiện trên đường phố New York vào 31/7 vừa qua, J.Lo đã khiến dân tình phải trầm trồ vì diện mạo quá đỗi nổi bật và sành điệu của mình. Cô ăn vận vô cùng trẻ trung với áo sơ mi trắng và cặp kính oversize choán nửa khuôn mặt. Thật khó tin nữ ca sĩ vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 49 và chuẩn bị bước sang "đầu 5".

Tuy nhiên, bức hình này đã khiến cư dân mạng hết sức bối rối. Thoạt nhìn, ai cũng tưởng nữ ca sĩ không may gặp sự cố trang phục và không kịp phản ứng gì...

... nhưng rất may là tình huống "tụt quần" trong tưởng tượng của cư dân mạng đã không xảy ra. Thứ mà nhiều người tưởng là chiếc quần jeans thực chất là một đôi boot được lấy cảm hứng từ quần jeans.

Đôi boot này được thiết kế hệt như một chiếc quần jeans, từ chất liệu vải denim màu xanh đặc trưng cho đến đỉa quần kèm thắt lưng. Qua logo nữ quỷ đầu rắn màu vàng kim nổi bật, không khó để nhận ra đây là một thiết kế của nhà mốt Ý Versace.

Được biết, đôi boot "giả dạng quần jeans" này nằm trong bộ sưu tập Resort 2019 của Versace.

Cư dân mạng đã có khá nhiều cảm nhận trái chiều về đôi boot độc đáo này. Người thì cho rằng nó rất thú vị, người lại chê nó trông như một trò đùa. Nhưng nói gì thì nói, J.Lo diện đôi boot này rất "chất" đấy chứ?

Nhưng có một điều chắc chắn rằng đôi boot này chính là "bạn tri kỷ" của những người không thích mặc quần nhưng lại thích quần jeans.

Theo Helino


phong cách thời trang

Jennifer Lopez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.