Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như 'bà già bắt gián điệp'

Đây từng là xu hướng được nhiều idol Kpop ''lăng xê'', đến nay chúng lại trở thành mốt khiến các mỹ nhân Việt mê đắm.

Trong năm 2019, những chiếc khăn lụa từng được nhiều idol Hàn ưa chuộng và biến tấu làm áo, buộc vào túi xách, cài vào tóc... Đầu năm 2020, các mỹ nhân Việt đã quay trở lại mốt ăn diện này theo phong cách cổ điển hơn.

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-1
Chi Pu dùng chiếc khăn lụa họa tiết để buộc vào tóc, diện trang phục gợi cảm, đeo phụ kiện vòng cổ, khuyên tai rất ăn nhập với nhau. Với phong cách này chẳng ai có thể chê nữ ca sĩ sến súa mà ngược lại còn khen hết lời vì cách mix đồ cao tay.

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-2
Tăng Thanh Hà thêm chút ngầu cho street style của mình bằng việc dùng khăn làm băng đô nhưng cô con gái Chloe lại hồn nhiên nhận xét: "Mẹ ơi, sao hôm nay mẹ trông giống cướp biển thế?"

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-3
Thiều Bảo Trâm trông cũng khá giống cướp biển khi buộc khăn hàng hiệu kết hợp cùng set đồ áo croptop khoe eo, quần jeans ống rộng, túi kẹp nách thời thượng.

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-4
Quỳnh Anh Shyn cũng đụng hàng ngay với "tình tin đồn" của Sơn Tùng M-TP nhưng lại bổ sung thêm loạt phụ kiện hàng hiệu ''chất đứ đừ''.

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-5
Phong cách này được nàng hot girl Hà Thành áp dụng nhiều lần để tạo street style khác biệt và độc lạ mà ít có ai dám thử sức.

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-6
Khác biệt nhất lại là Salim. Nàng hot girl xuống phố với chiếc khăn lụa họa tiết hoa phối cùng áo diềm bèo, quần ống đứng, túi kẹp nách mang đậm phong cách của sao Hàn.

Thời trang khăn trùm đầu: Tăng Thanh Hà bị ví với cướp biển, Salim như bà già bắt gián điệp-7
Tuy nhiên, kiểu quấn khăn này bị nhiều người nhận xét là giống một "bà già bắt gián điệp" và dìm hàng đáng kể phong cách của cô.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/sao-viet-lay-khan-trum-dau-tang-thanh-ha-giong-cuop-bien-salim-nhu-ba-gia-bat-gian-diep-n-211490.html

Tăng Thanh Hà

phụ kiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.