Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top “sương sương”, váy đầm “bánh bèo”

Những món đồ crop top hở eo hay chiếc áo trễ nải chính là street style hot nhất và được mỹ nhân Việt lăng xê mạnh mẽ

Những món đồ crop top hở eo hay chiếc áo trễ nải chính là street style hot nhất và được mỹ nhân Việt lăng xê mạnh mẽ trong những ngày nắng nóng vừa qua.

Như để “hạ nhiệt” những ngày nắng rực rỡ, dàn mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Chi Pu, Tú Anh,…đều “không hẹn mà gặp” đều có chung lựa chọn là loạt trang phục mỏng, nhẹ như mây. Ngoài váy đầm mỏng manh, kiểu áo trễ vai, crop top hay áo tank không tay cũng nằm trong danh sách những món đồ “hot”, được trưng dụng với tần suất tối đa. Cùng Đẹp Online khám phá các công thức mix đồ “ướp lạnh” ngày hè và cập nhật cả xu hướng phụ kiện “lên ngôi” mùa nóng, đang được lòng nhiều quý cô đình đám!

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-1

Chi Pu khẳng định sắc vóc ở ngưỡng đỉnh cao với bộ đầm lụa xẻ tà đôi, phủ sắc xanh pastel tươi sáng. Giày cao gót Versace và chiếc túi Gucci tiệp màu đỏ trở thành cặp phụ kiện hoàn hảo giúp cô nàng nhấn nhá set đồ, vừa quyến rũ lại thêm phần thời thượng.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-2

Tú Hảo đem đến gợi ý lý tưởng cho một buổi picnic ngày nắng với chiếc đầm mang đậm cảm hứng vintage. Thiết kế hoa nhí có hàng cúc trước, cổ V, dáng ôm nhẹ nhàng vừa vặn tôn lên thân hình mảnh mai của quán quân The Face 2017.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-3

Tạm “chia tay” những bộ cánh menswear cứng cáp, Thanh Hằng khiến fans ngỡ ngàng khi “lột xác” ấn tượng cùng bộ đầm “bánh bèo”, kết hợp mũ rộng vành, túi cói và sandals theo phong cách tối giản.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-4

Tú Anh khiến công chúng xuýt xa vì vóc dáng nuột nà dù mới sinh con đầu lòng chưa lâu. Á hậu phối quần skinny trắng với áo trễ vai xếp bèo, khoe khéo vai trần gợi cảm.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-5

Bộ đầm cổ V tay bồng, có dáng chiết éo là t lựa chọn “10 điểm” giúp Diệp Lâm Anh làm bật nhan sắc ngọt ngào. Đã vậy, thiết kế hơi hướng cổ điển còn tiết lộ vòng 2 thon gọn của người đẹp dù đang trong thời kỳ bầu bí.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-6

Là tín đồ của kiểu áo corset, Tóc Tiên tiếp tục trổ tài mix đồ sành sỏi khi phối phiên bản áo ren với quần denim ống rộng, chấm phá bằng đôi giày cao gót màu cam rực rỡ.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-7

Thiều Bảo Trang “thả dáng” cực ngầu trên phố trong bộ đồ tôn phong cách khỏe khoắn. Với áo tank bó sát, quần khaki và giày thể thao, nữ ca sĩ đã có phép cộng hoàn hảo để khai thác cùng lúc vẻ năng động xen lẫn gợi cảm.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-8

Chân váy denim và sơ mi trắng kiểu cách được Khánh Linh biến tấu bằng cách mix cùng sandals chiến binh, điểm trang chiếc túi bucket nhỏ xinh từ Fendi.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-9

Lan Khuê làm người hâm mộ bất ngờ khi diện nguyên set đồ trắng, không hề lộ bụng bầu mà vẫn tôn eo thon, dáng chuẩn.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-10

Hương Tràm tươi rói sau tuyên bố “gác mic” giải nghệ. Cô nàng toát lên vẻ rạng rỡ với set đồ phóng khoáng, mix áo lệch vai và quần shorts “ăn gian” chiều cao.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-11

Crop top trễ nải và quần ống loe, cộng thêm đôi giày thể thao là bộ ba đắc lực giúp Phạm Quỳnh Anh “hack tuổi” thành công.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-12

Jun Vũ khiến phái đẹp dành tặng nhiều lợi khen bởi thân hình nuột nà, đặc biệt là làn da trắng sứ khi chưng diện bộ đầm quai dây.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-13

Sở hữu đường cong gợi cảm , Sĩ Thanh không ngần ngại phô diễn triệt để lợi thế vóc dáng với thiết kế jumpsuit quai dây, bó sát gợi cảm.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-14

Chiếc túi Louis Vuitton quai đỏ là món “bảo bối” giúp Trà Ngọc Hằng nâng tầm bộ cánh street style, khiến áo tank và quần jeans cũng có thể tô đậm được vẻ ngoài sang chảnh.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-15

Phương Oanh “hồi teen” với áo phông, quần shorts trẻ trung. Ngôi sao của phim “Quỳnh búp bê” còn phá cách nhờ đội mũ lưỡi trai, mang giày “bánh mì” ánh bạc của Stella McCartney và đeo túi Louis Vuitton cỡ lớn.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-16

Huyền Lizzie lăng xê công thức “giấu quần”, biến áo phông phom dài dáng rộng thành đầm, mix cùng giày thể thao khỏe khoắn.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-17

Bảo Anh kết hợp sáng tạo bộ đầm cúp ngực theo công thức để lộ lấp ló ‘đồ nhỏ’, phối boots họa tiết da báo, làm nổi bật dáng vẻ sắc sảo có phần nổi loạn.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-18

Sơ mi trắng tay loe và chân váy midi in hoa là cặp trang phục giúp Hà Thu khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-19

Tuyết Lan tươi tắn hưởng thụ không khí trong lành trên biển . Chân dài 9x diện đầm liền thanh thoát, điểm xuyết túi đeo xinh xắn và sandals quai trong đặc sắc.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-20

Mê đắm những chiếc đầm cổ điển, Yến Nhi chọn thiết kế thắt eo tay bồng, tông đỏ burgundy và giày chấm bi đi dạo phố.

Thống trị street style, sao Việt đua nhau diện crop top sương sương”, váy đầm bánh bèo”-21

Yến Trang tận hưởng tiết trời se lạnh ấm áp của Hàn Quốc trong chuyến du lịch mới đây. Cô nàng trưng dụng blazer như áo khoác, phủ ngoài các lớp áo tuyền đen và mặc chân váy midi trắng đầy nữ tính.


Theo Khỏe và đẹp


sao Việt

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.