Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế

Ngắm nghía loạt hình street style của phụ nữ Pháp, chúng ta sẽ thấy những items phủ họa tiết hoa chiếm sóng mạnh mẽ chỉ thua quần jeans hay giày bệt mà thôi.

Đúng là phong cách thời trang của phụ nữ Pháp gây ấn tượng bởi sự đơn giản, tinh tế; thế nhưng điều này không đồng nghĩa, họ sẽ "tẩy chay" những items mang hơi hướng điệu đà, bánh bèo, chẳng hạn như váy áo họa tiết hoa. Ngắm nghía loạt hình street style của phụ nữ Pháp, chúng ta sẽ thấy những items phủ họa tiết hoa phủ sóng mạnh mẽ chỉ thua quần jeans hay giày bệt mà thôi.

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-1Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-2Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-3Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-4Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-5

Phụ nữ Pháp hiếm khi diện những chiếc váy/áo hoa nhấn nhá tầng tầng lớp lớp bèo nhún. Họ thường ưu ái những dáng váy áo rất đơn giản, như váy/áo cổ chữ V, trễ vai hay hai dây… Ngoài ra, dù chọn váy áo hoa to bản hay kích cỡ mini, phụ nữ Pháp cũng đều ưu tiên những phiên bản được phối màu tươi tắn nhưng nhã nhặn. Đây chính là lý do, phụ nữ Pháp diện đồ hoa không chỉ trẻ trung, ngọt ngào mà còn rất mực trang nhã, tinh tế.

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-6

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-7

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-8

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-9

Vì váy áo hoa đã khá nổi bật nên khi xúng xính kiểu trang phục này, phụ nữ Pháp không hề tham lam phụ kiện. Cùng lắm, họ sẽ tô điểm cho set đồ những chiếc vòng cổ mảnh mai để tăng vẻ sang trọng và không làm mất đi vẻ tinh tế. Kiểu giày dép phổ biến để mix với váy áo hoa chính là sandals cao gót quai mảnh. Còn nói về kiểu tóc, lựa chọn lý tưởng nhất chính là tóc xõa tự nhiên để tăng thêm nét lãng mạn, bay bổng cho chủ nhân.

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-10

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-11

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-12

Thực ra phụ nữ Pháp cũng rất điệu, mê mẩn đồ họa tiết hoa và diện theo cách vô cùng sang xịn, tinh tế-13

Nói tóm lại, dù ưu ái những món đồ yểu điệu thục nữ, phụ nữ Pháp vẫn luôn tạo dựng tổng thể trang phục theo cách đơn giản, tinh tế nhất. Và quan trọng, các nàng hoàn toàn có thể học hỏi và phù phép cho vẻ ngoài trở nên thật xinh tươi, trang nhã khi diện váy áo phủ họa tiết hoa.   

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuc-ra-phu-nu-phap-cung-rat-dieu-me-man-do-hoa-tiet-hoa-va-dien-theo-cach-vo-cung-sang-xin-tinh-te-2220201732134739.htm

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.