Thương hiệu váy cưới nước ngoài "tố" NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là H'Hen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này

Thêm 1 vụ mượn ý tưởng từ một nhà mốt Việt.

Thêm 1 vụ mượn ý tưởng từ một nhà mốt Việt.

Trong làng mốt thời trang chuyện copy ý tưởng thường xảy ra như lẽ thường tình. Có NTK "học hỏi" nước ngoài, cũng có người thì tận dụng nguyên chất xám từ đồng nghiệp kề cận. Và rất không may, đây là lần thứ 2 Hoa hậu H'Hen Niê đã dính phải một sự vụ liên quan đến váy nhái. Mới đây trên trang Instgram của thương hiệu váy cưới nổi tiếng - Lior Charchy đã đăng 1 bức ảnh H'Hen Niê mặc đầm trắng bên cạnh 1 mẫu váy của hãng với câu hỏi "Why copy?". Thậm chí nhà mốt này còn tag hẳn Instagram của H'Hen Niê và ghi rõ Miss Việt Nam.

Thực tế H'Hen Niê không vướng nghi án đạo nhái mà là NTK L.S - người thiết kế ra chiếc váy mà cô đang mặc. Được biết thiết kế của NTK L.S được H'Hen Niê diện tại một sự kiện năm 2018, còn thiết kế của thương hiệu váy cưới Lior Charchy nằm trong BST Xuân/Hè 2017 của hãng. 

Thương hiệu váy cưới nước ngoài tố NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là HHen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này-1Thương hiệu váy cưới nước ngoài tố NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là HHen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này-2

Câu hỏi đặt ra ở đây là: Tại sao thiết kế mà H'Hen Niê mặc năm 2018 lại giống tới 80% thiết kế của hãng Lior Charchy đến vậy?

Thương hiệu váy cưới nước ngoài tố NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là HHen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này-3Thương hiệu váy cưới nước ngoài tố NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là HHen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này-4

Cận cảnh thiết kế váy của NTK L.S dành cho H'Hen Niê năm 2018. 

Thương hiệu váy cưới nước ngoài tố NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là HHen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này-5

Nếu đặt 2 mẫu váy so sánh, chưa bàn về chất liệu, chỉ nhìn thiết kế thôi cũng thấy giống nhau tới 80%, đặc biệt là phần thân váy trên. Của nhà mốt Lior Charchy thì phần chân váy liền mạch, còn của NTK L.S thì phần chân váy xẻ và tà dài quét đất.

Thương hiệu váy cưới nước ngoài tố NTK Việt đạo nhái, nhưng tội nhất là HHen Niê khi bị lôi vào lùm xùm này-6

Phần thiết kế thân trên khá giống nhau, cũng là cổ choker cùng phần tay dáng cape rủ.

Theo Helino


váy nhái

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.