Thủy Tiên đi thảm đỏ, cao 1m67 nhưng lên đồ táo bạo là nổi bật nhờ đôi chân 'cực phẩm'

Từ clip do "team qua đường" quay lại cho đến ảnh chưa qua chỉnh sửa, Thủy Tiên vẫn nổi bần bật nhờ đôi chân dài miên man.

Thủy Tiên là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đẹp vào hàng top của showbiz Việt. Ngực nở, eo thon, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà không tì vết giúp nữ ca sĩ luôn nổi bật giữa đám đông và trở thành hình mẫu nhiều chị em theo đuổi, ngưỡng mộ.

Bà xã Công Vinh cũng rất biết cách khoe khéo lợi thế ngoại hình với công chúng, biến mình trở thành nhân vật nổi bật.

Vào tối hôm 6/12, Thủy Tiên hiếm hoi trở lại sự kiện thảm đỏ sau một thời gian vắng bóng. Trong những khoảnh khắc ghi lại bởi "team qua đường", giọng ca Em Đã Yêu diện thiết kế táo bạo khoe trọn đôi chân dài miên man. Thậm chí, ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa cũng không thể dìm được thần thái và vẻ đẹp của cô.

Dù rằng sở hữu chiều cao 1m67, nhưng Thủy Tiên vẫn có tỉ lệ body hoàn hảo với chân dài vượt bậc. Nhiều netizen để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ đã thật sự lấn át dàn mỹ nhân còn lại xuất hiện trong đêm nay.

Thủy Tiên đi thảm đỏ, cao 1m67 nhưng lên đồ táo bạo là nổi bật nhờ đôi chân cực phẩm-1
Đôi chân dài tít tắp, đáng ngưỡng mộ của Thủy Tiên
Thủy Tiên đi thảm đỏ, cao 1m67 nhưng lên đồ táo bạo là nổi bật nhờ đôi chân cực phẩm-2
Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Thủy Tiên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn
Thủy Tiên đi thảm đỏ, cao 1m67 nhưng lên đồ táo bạo là nổi bật nhờ đôi chân cực phẩm-3
Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Thuỷ Tiên trong show thời trang

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lau-lam-moi-thay-thuy-tien-tren-tham-do-chi-cao-1m67-nhung-len-do-tao-bao-la-noi-ban-bat-luon-nho-chan-dai-cuc-pham-22020612201634766.htm

Thủy Tiên

thời trang thảm đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.