Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu

Chinh chiến Miss Grand, Thùy Tiên diện lại chiếc đầm "tai tiếng" của Hà Hồ nhưng cô nâng cấp bằng cách diện hở bạo hơn chẳng cần quần bảo hộ.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) 2021 tại Phuket, Thái Lan. Thùy Tiên đang ngày càng để lại ấn tượng mạnh đôi với ban giám khảo cũng như trong mắt fan quốc tế.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-1

Sau khi được chọn mặt gửi vàng là một 1 trong 6 thí sinh livestream giao lưu với khán giả, đại diện Việt Nam tiếp tục nhận tin vui khi ban tổ chức công bố tên cô trong Top 10 người đẹp có phần trình diễn áo tắm được yêu thích nhất.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-2

Xuyên suốt hành trình dự thi, Thùy Tiên luôn chuộng những thiết kế hở bạo liệt. Sau chiếc đầm hở toang hoác đêm tiệc gặp mặt các thí sinh ngay khi đặt chân đến đất Thái, người đẹp vẫn tiếp tục lăng-xê đầm kiệm vải.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-3

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-4

Mới đây nhất, Thùy Tiên khoe dáng bốc lửa với đầm ánh kim khoét lưng và xẻ đùi tít tắp. Cô khéo phối cùng dép cao gót mũi nhọn đồng điệu tôn dáng.

Đáng nói, tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra bộ váy này từng được Hà Hồ diện nhiều lần trước đó. Thậm chí, thiết kế này từng khiến "nữ hàng giải trí" hai lần mất điểm trầm trọng đều vì lỗi chọn nội y.

Có thể thấy, Thùy Tiên đã chỉnh sửa lại cho phần xẻ cho thiết kế dài hơn nên chẳng cần diện quần bảo hộ mà vẫn tỏa sáng bất chấp.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-5
Diện chiếc đầm mỏng manh, Hồ Ngọc Hà để lộ nội y kém duyên. Dù cô đã cố gắng chọn áo ngực tiệp màu da nhưng vẫn không qua nổi mắt các thánh soi.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-6

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-7
Vào năm 2018, mẹ bỉm sữa cũng trưng dụng thiết kế này khi trình diễn trên sân khấu.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-8
Một lần nữa, cô lại mắc lỗi thời trang vì chọn chiếc quần bảo hộ lạc quẻ.

Thùy Tiên diện lại chiếc đầm khiến Hà Hồ 2 lần lọt top sao mặc xấu-9
Việc chọn chiếc quần đùi đen cạp cao để mix bên trong đã chẳng ăn nhập lại còn giảm độ sexy của trang phục đi ít nhiều.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuy-tien-dien-lai-chiec-dam-khien-ha-ho-2-lan-lot-top-sao-mac-xau-n-286255.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.