Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà 'chất'

Chiêm ngưỡng street style dàn hot-face Việt tuần qua bạn sẽ học hỏi được vài bí kíp mix đồ hay ho.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-1
Amee “lột xác” với phong cách mới, chững chạc hơn. Giọng ca “Trời giấu trời mang đi” diện áo khoét cổ sâu, ống tay cắt rời, mix cùng chân váy kẻ cao cạp cao tôn vòng eo thon.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-2
Quỳnh Anh Shyn khoe trình mix đồ layer tông xanh bắt mắt. Với chiếc đầm dáng ngắn, cô nàng phối đồng bộ áo khoác kẻ, ưu ái boots xanh, khuyên tai và mũ tiệp màu.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-3
Lấy tối giản làm “kim chỉ nam”, Sam đã có phép cộng hoàn hảo với các item ngập sắc đen trắng. Cô nàng diện áo len cổ lọ kẻ ngang, phối quần jeans và boots dáng dài hack dáng.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-4
Trong khi đó, Thúy Vi lại cực sexy khi diện áo yếm hở nguyên lưng kết hợp quần jeans. Phong cách thời trang, kiểu tóc, trang điểm của hot girl bị nhận xét già dặn hơn hẳn so với tuổi thực 23.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-5
Áo liền quần phom ngắn và boots cao cổ là bộ đôi lý tưởng với cô nàng nổi loạn như Tú Hảo. Cô nàng còn nhấn nhá set đồ tuyền đen bằng chiếc túi Saint Laurent nhỏ nhắn, có tông đỏ rực.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-6
Jun Vũ mong manh như nắng mai với bộ cánh ngập sắc xanh phấn. Túi Gucci là phụ kiện nhấn nhá, vừa nâng tầm trang phục vừa hoàn thiện phong cách thanh lịch cho nàng hot girl.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-7
Áo phông, quần thụng và giày sneakers giúp Khánh Vân mang đậm cảm hứng thể thao khỏe khoắn.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-8
Quần jeans và sơ mi phối vải tweed, điểm xuyết túi Dior và giày Chanel giúp Lương Thùy Linh làm nổi bật sắc vóc kiêu kỳ mà không hề phô trương quá đà.

Thúy Vi mặc áo hở nguyên lưng - Sam đơn giản mà chất-9
Midu chọn crop top và chân váy midi xếp ly, phối cardigan và giày kitten. Màu sắc trang phục cũng được cô nàng ưu ái các gam dịu nhẹ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuy-vi-mac-ao-ho-nguyen-lung-sam-don-gian-ma-chat-n-248772.html

sao Việt

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.