Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng "ảo diệu"

Á hậu Huyền My dường như đã tìm được cho mình hai kiểu giày "toàn năng", nên cô cứ diện suốt thôi.

Giày dép là một trong những items giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền. Lý do là bởi, bạn chỉ cần sắm khoảng một hai đôi thôi là có thể diện tưng bừng suốt mùa, không lo nhàm chán. Vấn đề là muốn tiết kiệm trong khoản mua sắm giày dép, bạn sẽ cần phải chọn được những đôi giày có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục, lại cho hiệu ứng hack dáng tốt, và giúp phong cách thêm sành điệu.

Vậy mẫu giày nào sẽ thỏa mãn được tất cả những yếu tố trên? Á hậu Huyền My dường như đã tìm được cho mình hai kiểu giày "toàn năng" như thế nên hè năm nay, ta chỉ thấy cô diện đi diện lại những mẫu giày chân ái ấy và mix với đủ kiểu trang phục.

Sandal nhựa trong

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-1

Đôi sandal nhựa trong là mảnh ghép hoàn hảo cho set trang phục Huyền My đang diện. Item trong trẻo này hợp với nét dịu dàng, mềm mại của mẫu váy hoa, đã vậy còn giúp tăng vẻ sang chảnh cho người mặc. Quan trọng không kém, mẫu giày tạo cảm giác chân dài miên man hơn cho Huyền My, giúp vóc dáng của cô được hack triệt để.

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-2

Đôi sandal nhựa trong có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục, đặc biệt là những set váy điệu đà. Mix đôi sandal nhựa trong với váy trắng, Á hậu Huyền My có ngay tổng thể trang phục phóng khoáng, và cũng "chanh sả". Như thường lệ, sandal nhựa trong vẫn luôn làm tốt khoản kéo chân, giúp nàng Á hậu có được bức hình sống ảo rất tôn dáng.

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-3

Á hậu Huyền My tái sử dụng đôi giày sandal nhựa trong mua từ năm ngoái để hoàn thiện bộ đồ gồm áo lệch vai, quần ống rộng. Một lần nữa, sandal nhựa trong chứng minh khả năng cân đẹp mọi kiểu trang phục. Và dù mix với quần ống dài lượt thượt, đôi sandal nhựa vẫn đảm bảo độ thoáng chân và chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng của Huyền My.

Sandal mule

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-4

Sandal mule là kiểu giày dép nổi như cồn trong hè năm nay. Đôi giày này nịnh chân không hề thua kém sandal nhựa trong, diện lên là "ăn gian" được vài phân chiều cao. Huyền My đã mix kiểu giày dép này với bộ đồ gồm áo crop top và chân váy, và có được set trang phục hài hòa, thu hút.

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-5

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-6

Sandal mule còn là đôi giày rất thoải mái, dễ xỏ ra xỏ vào và hợp diện với những set đồ đi biển đầy phóng khoáng. Chẳng hạn như với combo áo lệch vai + quần short, đôi sandal mule đã tăng vẻ sành điệu cho cả set đồ, và tôn lên đôi chân dài miên man của Á hậu Huyền My.

Tiết kiệm như Huyền My: Chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ không lạc quẻ, lại còn tôn dáng ảo diệu-7

Kết lại set trang phục đồng bộ bằng một đôi mule, Á hậu Huyền My đã bảo toàn được độ phóng khoáng, thoải mái của cả outfit.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-kiem-nhu-huyen-my-chi-dien-di-dien-lai-2-kieu-giay-nhung-mix-do-khong-lac-que-lai-con-ton-dang-ao-dieu-162210507100257212.htm

Á hậu Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.