"Tiểu thư mắt trợn" Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse

Mê váy vóc thì chị em phải tham khảo "gia tài" của nàng tiểu thư Ha Eun Byeol trong Penthouse ngay.

"Penthouse" – "Cuộc Chiến Thượng Lưu" không chỉ là một bộ phim chứa đầy tình tiết giật gân, hấp dẫn khiến khán giả trông mong mỗi tuần, drama bom tấn này còn là nơi để diễn viên nói chung và các nữ diễn viên nói riêng được xúng xính vô vàn những bộ trang phục hào nhoáng, lộng lẫy, xứng tầm giới thượng lưu.

Trong "Penthouse" thì không chỉ các bậc phụ huynh mặc đẹp, tất thảy các rich kids trong phim cũng đều sở hữu style ấn tượng, đúng chất "cậu ấm cô chiêu". Và xét về khoản diện váy điệu nhất, xịn đẹp nhất, khó có tiểu thư nào có thể vượt qua được Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin đảm nhận).

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-1
Ngoài những phân cảnh diễn xuất đầy ấn tượng, style đậm chất tiểu thư của nữ diễn viên Choi Ye Bin cũng khiến người ta khó lòng rời mắt. Cô nàng thường xuyên diện những mẫu váy áo tay bồng, mang những chất liệu vải xịn sò, sang chảnh như là vải tweed, ren hay voan…

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-2
Những chiếc váy gilet luôn dễ dàng đem đến cho người diện vẻ ngoài ngọt ngào, xinh tươi. Thú vị không kém là chỉ cần mix khéo một chút, chẳng hạn như set đồ của Ha Eun Byeol, kết hợp váy gilet với áo blouse cổ lá sen điệu đà, vẻ ngoài đã trở nên sang chảnh, đài các vô cùng. Mẫu gilet Eun Byeol đang diện cũng rất xịn, thiết kế này có giá khoảng 3,5 triệu đồng, đến từ thương hiệu Etmon.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-3
Váy ren luôn đem đến vẻ ngoài sang chảnh nhưng lại dễ "độn" thêm tuổi cho người diện. Tuy nhiên, khi chọn mẫu váy ngắn như của Ha Eun Byeol, lại có thêm chi tiết cổ buộc nơ ngọt ngào, vẻ ngoài của chị em sẽ chỉ sang – xịn – mịn trở lên chứ không lo "dừ" chút nào. Mẫu váy ren đẹp mắt này đến từ hãng Sisley, có giá khoảng 7,7 triệu đồng.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-4
Váy trắng cổ chữ V trông rất đơn giản nhưng lại là bảo chứng cho vẻ ngoài tươi xinh, thanh nhã cho nhiều nàng. Để chinh phục mẫu váy này theo các ngọt ngào nhất, chị em hãy học Ha Eun Byeol, khoác ngoài một chiếc áo cardigan màu tươi sáng nhưng không chóe quá.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-5
Chi tiết tay bồng không chỉ tăng thêm vẻ sang chảnh, yêu kiều cho người mặc mà còn có tác dụng đem đến sự ngọt ngào, trẻ trung dù Ha Eun Byeol đã chọn diện phiên bản màu đen. Đây là thiết kế đến từ hãng Oh L, có giá khoảng 5,2 triệu đồng.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-6
Mẫu váy kẻ cổ vuông, tay bồng này của Ha Eun Byeol sẽ giúp hack tuổi rất hiệu nghiệm nhưng vẫn đảm bảo được độ sang chảnh, thanh lịch. Và bởi mẫu váy này mang gam màu trầm nên dù nàng U30 có diện thì cũng không bị "cưa sừng làm nghé". Mẫu váy của thương hiệu Among này cũng không vượt quá tầm với khi có giá khoảng 3 triệu đồng.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-7
Váy vải tweed luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng. Đặc biệt là với thiết kế tay dài, nhấn eo, cổ xếp diềm này, Ha Eun Byeol càng toát lên vẻ sang chảnh, tiểu thư. Mẫu váy sang chảnh của Kenneth Lady by Lynn này có giá khoảng 6 triệu đồng.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-8
Mẫu váy kẻ, tay bồng nhẹ này của Ha Eun Byeol xứng đáng để chị em ghim đến tận mùa Thu/Đông tới đây. Thiết kế của Egoist (khoảng 8,7 triệu) sẽ mang đến vẻ ngoài trang nhã, sang trọng cho người mặc mà chẳng cần phải mix&match cầu kỳ.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-9

Với chi tiết vải voan được thêm thắt hợp lý, mẫu váy của thương hiệu KIM SIIN ghi điểm ở sự tươi trẻ, ngọt ngào nhưng vẫn cực yêu kiều, "chanh sả". Cách Ha Eun Byeol diện mẫu váy này cũng đáng học hỏi. Cô nàng nhấn nhá bờm tóc thanh mảnh, khoác ngoài áo khoác đen để tạo sự hài hòa và tăng thêm vẻ long lanh, chanh sả cho tổng thể.

Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-10

Ha Eun Byeol diện mẫu váy 1,6 triệu đồng của Heart Club với quần tất đen để bảm đảm sự kín đáo cho tổng thể, độ thời thượng cũng được nâng lên. Chi tiết buộc nơ cùng gam màu hồng vỏ đỗ thì giúp cô có được vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung.


Tiểu thư mắt trợn Ha Eun Byeol có cả một bộ sưu tập váy điệu không Rich kid nào làm lại được trong Penthouse-11

Mẫu váy đơn giản mà thanh lịch, sang chảnh này của thương hiệu Etmon có giá khoảng 4,6 triệu đồng.

Nguồn và ảnh: @kdrama_fashion

Theo Pháp luật và bạn đọc 


váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.