Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể

So với các mỹ nhân V-biz thì tủ đồ hiệu của Tóc Tiên hiện tại khiêm tốn hơn nhiều.

Chẳng những có tài, có sắc, Tóc Tiên còn có phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung. Ngắm ảnh OOTD của Tóc Tiên thì bạn ắt cũng nhận ra, nữ ca sĩ thường xuyên dát loạt túi hiệu xịn mịn lắm! Thế nên, cư dân mạng mới tin chắc rằng tủ đồ của cô thể nào cũng phải "một chín một mười" với dàn mỹ nhân "chơi" hàng hiệu trong showbiz thôi. Tuy nhiên mới đây, người đẹp bất ngờ khoe tủ túi hiệu khiêm tốn bất ngờ, chưa đầy hai ngăn.

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-1

Sở dĩ, gia tài túi xách của Tóc Tiên "khiêm tốn" đến thế không phải là vì cô ít shopping mà là đã bán đi gần hết, chỉ giữ lại những chiếc túi vintage, không lỗi thời. Mặt khác, nữ ca sĩ đình đám cũng chia sẻ: "Dạo này lười update IT bag mới vì thực sự chưa có nhu cầu chưng diện đi đâu, suốt ngày chỉ đi tập rồi về nhà."Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-2

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-3

Tóc Tiên cho biết trước đây thường shopping online túi hiệu nhưng giờ nhìn túi cũng chỉ cảm thán nhẹ một câu "Ừ, xinh đấy!" rồi thôi. Có thể nói, quan điểm tậu túi xách xa xỉ của mỹ nhân 8X đã khác xưa khá nhiều. Tuy tủ đựng đồ không còn đầy ắp các item hoành tráng nhưng Tóc Tiên vẫn khiến nhiều người nể trong việc xài tiền. Cô cho rằng giờ trước khi sắm túi phải nghĩ mãi xem có thật sự cần và có mau chán không.

Trên story Instagram, Tóc Tiên cũng bộc bạch thêm đã dày công thiết kế 10 hộc tủ to để đựng túi nhưng giờ chưa để đầy 2 ngăn. Dù vậy, bà xã Hoàng Touliver nhấn mạnh: "Mình thích mình của bây giờ, biết cần là đủ, biết đủ là hạnh phúc".

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-4

Những chiếc túi của Chanel, Fendi, LV, Jacquemus… được Tóc Tiên giữ lại. Đây cũng là những item Tóc Tiên thường diện để khoe street style sành điệu.

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-5

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-6

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-7

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-8

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-9

Tóc Tiên bán gần hết túi xách đắt đỏ, tủ đồ giờ chưa đầy 2 ngăn và quan điểm dùng đồ hiệu nghe là thấy nể-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toc-tien-ban-gan-het-tui-xach-dat-do-tu-do-gio-chua-day-2-ngan-va-quan-diem-dung-do-hieu-nghe-la-thay-ne-162202409150722817.htm

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.