Tóc Tiên bị Mai Davika "chặt đẹp" khi đụng bộ bikini như găng tay rửa bát, nhưng may vẫn được netizen bênh vực hết lời

Mẫu bikini hình bàn tay lạ mắt được cả Tóc Tiên và Mai Davika chọn diện.

Tóc Tiên vốn là mỹ nhân nổi tiếng với style gợi cảm, cô thường xuyên diện những mẫu trang phục sexy khoe vóc dáng nóng bỏng khiến dân tình mê mẩn. Mới đây, Tóc Tiên còn vừa tậu bộ bikini với thiết kế hình 2 bàn tay lạ mắt.

Tóc Tiên bị Mai Davika chặt đẹp khi đụng bộ bikini như găng tay rửa bát, nhưng may vẫn được netizen bênh vực hết lời-1
Tóc Tiên diện bộ bikini hiểm hóc khoe vóc dáng gợi cảm

Điều đáng nói, cách đây không lâu, Mai Davika cũng từng diện bộ bikini có hình dáng hao hao, cũng là thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh 2 bàn tay ôm trọn lấy đôi gò bồng đào.

Tóc Tiên bị Mai Davika chặt đẹp khi đụng bộ bikini như găng tay rửa bát, nhưng may vẫn được netizen bênh vực hết lời-2

Ngay lập tức, cả 2 đã tạo ra màn so kè đáng chú ý. Nhiều người cho rằng Tóc Tiên tuy gợi cảm nhưng hình ảnh của cô có phần chưa sang chảnh, hút mắt như Mai Davika; mẫu áo mà Tóc Tiên đã diện cũng có thiết kế khá thô, không tinh tế như mỹ nhân Thái Lan. Tuy nhiên ngược lại cũng có người bênh vực Tóc Tiên, cho rằng vì cô chỉ đang chụp ảnh khoe với fan nên hình ảnh chưa thực sự hoàn hảo, còn Mai Davika là ảnh chụp photoshot đã được chỉnh sửa kỹ càng nên việc đẹp mắt hơn cũng là dễ hiểu.

Một số bình luận đáng chú ý từ dân tình:

- Tóc Tiên đẹp thật nhưng tôi thấy Mai Davika sang hơn, thiết kế bộ cánh trông cũng ổn hơn

- Trông hao hao nhưng thiết kế mà Mai Davika diện trông đẹp hơn, của Tóc Tiên trông như găng tay rửa bát vậy.

- Tóc Tiên chỉ chụp hình sương sương khoe với fan thôi, còn Mai Davika là ảnh chụp chuyên nghiệp nên đẹp hơn cũng là dễ hiểu.

- Cả 2 đều đẹp nhưng thiết kế này thì tôi không "ngấm" được.

Tóc Tiên bị Mai Davika chặt đẹp khi đụng bộ bikini như găng tay rửa bát, nhưng may vẫn được netizen bênh vực hết lời-3Tóc Tiên bị Mai Davika chặt đẹp khi đụng bộ bikini như găng tay rửa bát, nhưng may vẫn được netizen bênh vực hết lời-4Tóc Tiên bị Mai Davika chặt đẹp khi đụng bộ bikini như găng tay rửa bát, nhưng may vẫn được netizen bênh vực hết lời-5
Thường xuyên diện bkini khoe dáng gợi cảm, Tóc Tiên sexy lắm nhưng cuối cùng cũng bị Mai Davika chặt đẹp, may mà cô vẫn được dân tình bênh vực hết lời.

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toc-tien-bi-mai-davika-chat-dep-khi-dung-bo-bikini-nhu-gang-tay-rua-bat-nhung-may-van-duoc-netizen-benh-vuc-het-loi-1622121031400143.htm

Mai Davika

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.