Tóc Tiên đích thị là nàng "tắc kè hoa" của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật

Tóc Tiên thường xuyên làm khó bản thân với những món mang màu cực độc đáo, tạo nên hình tượng tràn đầy sức sống trong mắt fans.

Không an toàn với các trang phục mang màu trung tính, Tóc Tiên thường xuyên làm khó bản thân với những món mang màu cực độc đáo, tạo nên hình tượng tràn đầy sức sống trong mắt fans.

Tham gia vào hoạt động ca hát từ những ngày còn là một cô bé, Tóc Tiên là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ công chúng Việt. Cho tới hiện tại, cô nàng vẫn được coi là một trong những người đẹp có sức hút mạnh mẽ, luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài ngày một xinh đẹp, cuốn hút. Phong cách thời trang của Tóc Tiên ở thời điểm hiện tại cũng được nâng tầm một cách đáng kể, ngày một thời thượng và sành điệu, thay vì an toàn như thời điểm còn là một hot-teen. 

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-1

Tóc Tiên thời điểm còn là một hot-teen có phong cách thời trang không mấy nổi bật.

Theo dõi những hình ảnh được Tóc Tiên chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người sẽ ngay lập tức nhận ra nét cá tính riêng, vô cùng mạnh mẽ của người đẹp này trong phong cách thời trang. Không an toàn với những món đồ thời trang mang gam màu trung tính như đen hay trắng, người đẹp tuổi U30 liên tục cho lên sóng các trang phục mang màu nổi bật, lạ mắt như một cách tạo sức hút, sự mới mẻ, thú vị cho diện mạo của bản thân. 

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-2

Người đẹp ở thời điểm hiện tại cho thấy sự trưởng thành hơn trong phong cách thời trang, đồng thời vẫn luôn cực trẻ trung, hiện đại và hút mắt.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-3

Tóc Tiên nổi tiếng là một mỹ nhân showbiz cực ưa chuộng các trang phục mang gam màu độc đáo, có hiệu ứng thị giác mạnh. Người đẹp trong từng lần xuất hiện đều như hút trọn spotlights bởi diện mạo cực nổi bật.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-4

Tóc Tiên chẳng ngại khoác lên mình bộ vest mang màu xanh neon cực khó nhằn, hoàn thiện vẻ ngoài đầy cá tính mà không kém phần quyến rũ.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-5

Chiếc váy màu vàng với thiết kế ôm gọn cơ thể giúp Tóc Tiên khoe khéo vóc dáng thon gọn ở tuổi U30.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-6

Một kiểu váy màu vàng đồng với thiết kế cắt hở táo bạo khác được Tóc Tiên lựa chọn nhằm ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-7

Chiếc váy body màu tím này từng giúp Tóc Tiên ghi trọn điểm 10 trong mắt fans.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-8

Phối váy body với thiết kế lệch vai độc đáo cùng sandals cao gót ton-sur-ton, Tóc Tiên có ngay vẻ ngoài cực nổi bật, không cần tới quá nhiều phụ kiện cầu kỳ.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-9

Tóc Tiên biến hoá đầy quyến rũ, gợi cảm trong chiếc váy đỏ mang thiết kế phần thân bồng xoè, bay bổng.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-10

Nói về khoản chơi màu trang phục, chắc hẳn Tóc Tiên cũng chẳng hề thua kém các tín đồ thời trang sành mặc trên thế giới.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-11

Những items mang màu nổi bật được người đẹp phối hợp hài hoà, tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt, có điểm nhấn rõ ràng.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-12

Có lẽ không phải cô gái nào cũng có thể nghĩ ra việc phối một set đồ mang toàn những gam màu nổi gồm xanh lá, cam và vàng như Tóc Tiên.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-13

Người đẹp khéo léo diện chiếc áo màu cam neon chuẩn khó nhằn với quần jeans, hoàn thiện phong cách cá tính kèm chút gì đó nổi loạn.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-14

Tuy chỉ mang thiết kế cực tối giản nhưng gam màu xanh neon của set đồ đã giúp phong cách Tóc Tiên được nâng tầm đáng kể. Người đẹp khéo léo phối với đôi sandals cao gót quai trong suốt để hoàn thiện tổng thể set đồ chuẩn bắt mắt.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-15

Set đồ phối giữa hai màu cam và metallic ánh bạc đã tạo nên vẻ vô cùng sành điệu, cá tính cho phong cách của Tóc Tiên.

Tóc Tiên đích thị là nàng tắc kè hoa của showbiz Việt, mỗi ngày diện một màu nổi bần bật-16

Tóc Tiên lăng xê mốt diện suit lộ nội y cực thành công khi chọn bộ suit mang gam màu hồng mười giờ lạ mắt, kết hợp cùng chiếc túi cách Louis Vuitton đắt giá.

Hết xanh coban, xanh neon, đỏ, cam đến vàng, hồng neon,..., Tóc Tiên trong từng lần xuất hiện đều khiến fans không khỏi thích thú bởi gu thời trang đầy bắt mắt. Cách chơi màu độc đáo cho trang phục giúp người đẹp như nổi bần bật trong mỗi lần xuất hiện, đồng thời khoe khéo mắt thẩm mỹ tinh tế khi có được một tổng thể set đồ được kết hợp hài hoà giữa các gam màu có hiệu ứng thị giác mạnh. 

Có thể thấy, thay vì an toàn như nhiều cô gái khác, Tóc Tiên lựa chọn tạo điểm nhấn cho phong cách bằng những gam màu khá khó nhằn, hay nói đúng hơn là cực kỳ kén người diện. Tất nhiên đổi lại, người đẹp đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt fans bởi vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống mà những màu sắc trang phục đó mang lại.

Với những màn biến hoá diện mạo cùng nhiều trang phục mang màu sắc độc đáo khác nhau, phải khẳng định rằng, Tóc Tiên chính là nàng “tắc kè hoa” có phong cách đáng học hỏi nhất nhì làng giải trí Việt.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toc-tien-dich-thi-la-nang-tac-ke-hoa-cua-showbiz-viet-moi-ngay-dien-mot-mau-noi-ban-bat-d227842.html

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.