Tóc Tiên khoe vòng 3 đẫy đà, Angela Phương Trinh điệu đà với váy xếp tầng

Angela Phương Trinh cho thấy sự biến hoá đa dạng với phong cách street style của mình, ngay cả...

Angela Phương Trinh cho thấy sự biến hoá đa dạng với phong cách street style của mình, ngay cả khi diện đồ đi tập thì cô nàng vẫn cứ thời thượng và hút mắt vô cùng.

street style của sao
Set đồ duyên dáng của Angela Phương Trinh đủ sức xoa tan mọi sự oi bức mà mệt mỏi những ngày hè nắng nóng. Cô nàng kết hợp chân váy midi xếp tầng tông màu trắng viền đen nhẹ nhàng cùng áo kẻ ngang thiết kế tay loe khá điệu. 

street style của sao
Cô nàng lựa chọn một thiết kế áo hai dây mát lành kết hợp duyên dáng cùng chân váy mini ngắn khoe trọn đôi chân dài thẳng nuột. Angela Phương Trinh khéo kết hợp cùng đôi sandals da đế thô đơn giản nhưng lại hợp gu vô cùng với set đồ cô đang diện.

street style của sao
Đến trang phục tập gym cũng được cô nàng đầu tư và chăm chút. Angela Phương Trinh chọn quần legging đen tôn đôi chân thẳng tắp, áo crop-top bra lộ vòng eo đáng ngưỡng mộ. Cô nàng còn khoác ngoài với jackets da và hoàn thiện set đồ với túi xách da và đôi sneaker đen năng động.

street style của sao
Hoa hậu Phạm Hương điệu đà với áo ren đen và chân váy midi xoè điệu đà. Hình ảnh của nàng Hoa hậu vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế với set đồ nguyên cây màu đen này.

street style của sao
Ở một set đồ khác, nàng Hoa hậu khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến khi lựa chọn chân váy xoè nhẹ kết hợp cùng áo trắng viền đen trẻ trung hệt nữ sinh trung học.

street style của sao
Đôi chân của Lan Khuê khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi, người đẹp khoe dáng với áo dáng dài điểm tua rua thời thượng, kết hợp giấu quần và tôn trọn đôi chân dài siêu chuẩn của mình.

street style của sao
Ngoài đôi chân dài miên man, Lan Khuê còn khoe trọn vòng eo thon gọn thắt chặt với quần ống rộng cạp cao và áo crop-top bra dáng cup ngực. Set đồ sur tone xanh dịu mát càng giúp phong cách của Lan Khuê thêm thời thượng và gợi cảm hơn.

street style của sao
Hết khoe trọn vóc dáng, Lan Khuê chuyển hướng sang phong cách thanh lịch đậm chất công sở với chân váy bút chì ôm sát kết hợp cùng áo không tay dáng ôm sát, người đẹp hoàn thiện set đồ với đôi converse trắng năng động.

street style của sao
Hoa hậu Kỳ Duyên có phần ốn định và an toàn với phong cách basic khi kết hợp áo kẻ không tay cùng quần âu đen thanh lịch. Túi xách Chanel Boy hoàn thiện nét thời thượng cho set đồ đơn giản của người đẹp.

street style của sao
Á hậu Tú Anh cũng chọn sắc đen nhưng có phần phong cách và lạnh lùng hơn với váy shirtdress điểm thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Chiếc clutch tay màu nude nhẹ nhàng tô điểm thêm nét thanh lịch cho set đồ của nàng Á hậu.

street style của sao
Á hậu Diễm Trang đang trong giai đoạn bầu bí tháng cuối nhưng người đẹp vẫn vô cùng thanh thoát, duyên dáng khi xuống phố với quần legging, giày sneaker và khoác ngoài với blazers thanh lịch.

street style của sao
Sự nổi loạn và phá cách của Tóc Tiên chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Cô nàng chọn một set đồ bụi bặm với jeans rách dáng boyfriend, kết hợp cùng áo crop-top khoe eo thon, chiếc túi xách to bản tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ phá cách và độc đáo hơn.

street style của sao
Thiết kế quần jeans rộng nhưng vẫn tôn được vòng 3 nóng bỏng và gợi cảm của Tóc Tiên.

street style của sao
Street style tuần này, Tóc Tiên nổi trội hơn hẳn với style nghịch ngợm và độc đáo của mình. Diện váy yếm denim cùng áo phông trắng trơn, Tóc Tiên không quên thêm thắt vài món phụ kiện thú vị cho mình. Chiếc túi xách dáng tròn hình icon mặt cười đính thêm phụ kiện trang trí balo nhỏ xinh tạo thành điểm nhấn khá hay ho cho phong cách của cô nàng.

street style của sao
Bên cạnh sự phá cách, độc đáo, Tóc Tiên cũng biến hoá đa dạng với style gợi cảm, quyến rũ khi xuống phố với váy slipdress màu cam nổi bật kết hợp cùng sandals cao gót đính tua rua và túi xách to bản.

street style của sao
Kết hợp áo sơmi dáng dài cùng váy ren xuyên thấu, Tóc Tiên sáng tạo mộ set đồ không chỉ dễ ứng dụng mà còn lồng ghép cả sự gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn của váy xuyên thấu cùng nét kín đáo, ổn định của áo sơmi.

street style của sao
Vóc dáng của Tóc Tiên đúng là khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn, cô nàng khoe dáng trong bộ đồ đen ôm sát thêm đai thắt tôn vòng eo thon gọn và vòng 3 gợi cảm. Phụ kiện đi kèm là túi xách mini và đôi cao gót đinh tán sur ton vô cùng tinh tế và thời thượng.

street style của sao
Street style tuần này của Minh Hằng là một quý cô công sở chính hiệu duyên dáng và thanh lịch vô cùng với chân váy đỏ nổi bật kết hợp cùng áo blazers trắng trang nhã. Phụ kiện vòng cổ và khuyên tai đính đá tô điểm thêm nét rạng rỡ cho nhan sắc và phong cách của cô nàng.

street style của sao
Nếu như set đồ trên ghi điểm với phong cách thanh lịch đậm chất công sở thì bộ đồ này lại có phần thoải mái và năng động hơn hẳn với áo bomber hồng phấn xinh xắn kết hợp cùng áo phông và quần jeans rách cá tính.


street style của sao
Hoàng Thuỳ Linh đang ở nước ngoài nên diện những set đồ layer khá nhiều lớp. Với quần jeans rách cá tính, áo phông và jackets dáng bomber năng động, cô nàng thêm thắt cho set đồ một chiếc túi xách dáng hộp nổi bật  cùng đôi sneakers cao cổ.

street style của sao
Vẫn là áo jackets bomber năng động, cô nàng kết hợp theo hướng khác khi chọn váy liền dáng suông diện cùng quần tất đen và đôi sneakers cao cổ quen thuộc.

street style của sao
Cùng với style năng động thoải mái, Hoàng Thuỳ Linh cũng không kém phần cá tính thời thượng khi chọn nguyên một cây đen với blazers cách điệu khoác ngoài váy ôm sát và kết thúc set đồ với đôi slip-on da trung tính.


street style của sao
Yến Trang trở lại Đà Lạt sau một thời gian dài, cô nàng chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng với quần jeans trắng lửng gấu kết hợp cùng áo phông in hình tông màu hồng nhẹ ngọt ngảo. Điểm nhấn bắt mắt chính là đôi giày đế cói sequin lấp lánh làm sáng bừng cả set đồ Yến Trang đang diện.

street style của sao

Tuần này, Trúc Diễm chọn cho mình một set đồ đơn giản, năng động với quần shorts, áo phông trơn màu ghi và đôi sneakers thiết kế độc đáo sur ton cùng áo.


street style của sao
Quần shorts góp mặt trong khá nhiều set đồ của Trúc Diễm trong tuần này, vẫn là set đồ đơn giản với áo phông và shorts nhưng người đẹp thêm áo cardigan mỏng họa tiết hoa xinh xắn và đôi tông thoải mái để set đồ minh nhẹ nhàng hơn.

street style của sao
Hương Tràm cũng xuống phố trong một set đồ mát lành, nhẹ bẫng. Cô nàng diện một cây tím nhạt với áo hai dây và chân váy xoè nhẹ. Đôi giày cao gót đơn giản hỗ trợ tuyệt vời cho set đồ của Hương Tràm thêm tinh tế và gợi cảm hơn.

street style của sao
Ở một set đồ khác trông Hương Tràm có vẻ trững trạc hơn khi chọn một set đồ đen nguyên cây, khoác ngoài với áo gilets dáng dài tông màu cam sáng nổi bật.

street style của sao
Bảo Thy cũng ngày càng hoàn thiện phong cách street style cho mình. Cô nàng xuống phố trong một bộ váy trắng tinh khôi mix cùng phụ kiện túi xách và giày cao gót đen nổi bật.

street style của sao
Một set đồ đơn giản năng động mà không kém phần cá tính của Bảo Thy trong street style tuần này. Cô nàng chọn skinny đen mặc cùng áo crop-top ôm sát và tăng điểm nhấn với áo denim buộc vạt.


Theo Trí Thức Trẻ

thời trang

Thời trang sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.