Tóc Tiên, Minh Tú, Chi Pu cùng hàng loạt tín đồ thời trang 'điên đảo' trở lại với họa tiết da báo

Sau gần chục năm, thứ mốt nhìn có vẻ "đồng bóng" này đang được hàng loạt hot fashionista mê mệt và phối đồ cực kỳ sành điệu.

Sau gần chục năm, thứ mốt nhìn có vẻ "đồng bóng" này đang được hàng loạt hot fashionista mê mệt và phối đồ cực kỳ sành điệu.

Họa tiết da báo là một xu hướng đã quá "quen mặt" với làng thời trang. Loại trang phục này không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho phong cách của người mặc, mà còn có thể khiến bạn trở nên vô cùng sành điệu. Xu hướng trang phục họa tiết da báo đã được giới trẻ Việt Nam khai thác quần quật từ 5-7 năm trước, và đã đến lúc loại họa tiết này quay trở lại. Nếu không tin cứ check tủ đồ của sao Việt nhà mình thì biết!


Trong thời tiết cuối hè, việc Tóc Tiên can đảm "quất" nguyên 1 chiếc áo khoác lông da báo dài là đã đủ hiểu cô nàng này bắt trend nhanh đến mức nào. Tuy nhiên mọi người cứ yên tâm, thu sang đông tới thì xu hướng này vẫn còn "sốt xình xịch" hết năm nay cơ.


Một tín đồ thời trang như Hồ Ngọc Hà thì item như chân váy da báo không thể không có trong tủ đồ rồi. Chỉ cần mặc áo 2 dây ren và đi giày cao gót xuyên thấu là "nữ hoàng giải trí" đã xong "outfit of the day" để đi uống trà rồi.


Nếu muốn học tập phong cách sexy sporty chic của Minh Tú thì cứ mix bra top, short jeans tua rua và jacket da báo là bảo đảm "chất chơi vô đối"


Chi Pu thì lại nâng tầm cho quần da báo với áo phông và túi Yves Saint Laurent và đồng hồ Hermes. Có ai nhận thấy là khuyên tai vòng rất hợp khi đi cùng họa tiết da báo không?


Chi Pu thậm chí cũng sẵn sàng "thời trang phang thời tiết" khi mặc áo len, bốt cao, váy voan da báo chờ thu tới.


Nhìn áo lông và bốt của Quỳnh Anh Shyn cứ ngỡ mùa đông tới rồi chứ


Phí Phương Anh cũng nhanh tay sắm áo quây họa tiết "hot trend" này rồi đấy! 


Á quân Vietnam's Next Top Model 2016 Fung La trông lại hoang dại, bí ẩn với áo 2 dây


Đến cả Trang Hý cũng muốn "hổ báo cáo chồn" một chút với áo khoác


Ngoài những set đồ bèo nơ thì Đức Phúc cũng yêu thích họa tiết da báo


Kỳ Duyên sắm luôn áo sơ mi hình báo chứ họa tiết không là chưa đủ

Họa tiết da báo khi đứng riêng rẽ vẫn rất mạnh mẽ và cá tính, bởi vậy nó chỉ hợp với các item đơn giản và có tone màu trung tính khác. Việc kết hợp trang phục da báo theo cách quá cầu kỳ hoặc lòe loẹt đôi khi sẽ có thể khiến bạn trông thật "đồng bóng" và thậm chí là già trước tuổi đấy nhé!

Theo VietNamNet


Tóc Tiên

Minh Tú

họa tiết

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.