Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là "tấm mền" của Công nương Meghan

Tuần qua, hầu hết các sao đều rơi vào top mặc xấu vì lỗi chọn trang phục sến sẩm, rườm rà lại chẳng hợp vóc dáng.

Tuần qua, hầu hết các sao đều rơi vào top mặc xấu vì lỗi chọn trang phục sến sẩm, rườm rà lại chẳng hợp vóc dáng.

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-1

Vắng bóng đã lâu trên mặt trận thảm đỏ, có lẽ như Phương Vy đã không còn bắt kịp với nhịp độ thời trang của thời đại. Khoác lên mình bộ suit tối màu rộng thùng thình, bao đường cong của cơ thể như bị giấu đi hết. Chưa kể, nữ ca sĩ còn tạo kiểu tóc xoăn ôm sát khuôn mặt. Tất cả đều làm cho Phương Vy tăng thêm cả chục tuổi. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-2

Nhan sắc tươi trẻ và nụ cười rạng rỡ của Kim Tuyến cũng không thể giúp cô vớt vát bộ cánh sến sẩm này. Chưa cần bàn đến tông hồng "bánh bèo" có giúp cô chiếm trọn spotlight hay không, nhưng chi tiết điểm nhấn nặng nề trên vai đã khiến cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mất điểm nặng nề trong mắt người hâm mộ. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-3

Vốn là cô nàng IT girl sở hữu gout thời trang sành điệu và chất chơi nhất nhì làng mốt Việt, Quỳnh Anh Shyn cũng có lúc phải đứng trước làn sóng tranh cãi của cư dân mạng. Một số người cho rằng chiếc quần hai cạp độc đáo chính là điểm nhấn trang phục, giúp cô nàng thăng hạng thời trang nàng khi tham dự Paris Fashion Week. Tuy nhiên, phần đông các ý kiến còn lại đều cho rằng cách ăn mặc này khiến cho tổng thể nên luộm thuộm, gây cảm giác chân ngắn hơn thường lệ. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-4

Boots dài ngang bắp đùi từ lâu được xem là “must-have-item” trong tủ đồ mọi cô gái vì có thể giúp vẻ ngoài của họ trở nên phóng khoáng và táo bạo hơn. Tuy nhiên, cũng có lúc kiểu giày này lại có thể "dìm hàng" phong cách đáng kể. Chọn cho mình đôi màu da da bóng, mix cùng áo oversized và quần short theo style giấu quần nhưng dường như Hyorin đã khiến cho công chúng phải nhầm tưởng không biết đây là quần hay là giày. Chưa kể, tông màu của món phụ kiện này còn làm cho vóc dáng của nữ ca sĩ trông nặng nề hơn. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-5

Diện kiểu bằng lụa cao cấp đính pha lê do thương hiệu Dior thực hiện riêng khi đi công du cùng chồng, Nữ công tước lại vướng chỉ trích khi cho rằng số tiền 2,8 tỷ đồng mà cô bỏ ra chỉ để khoác lên mình một thiết kế mỏng mang và không hề tinh tế.

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-6

Thậm chí, ở nhiều góc chụp, mẫu váy của Meghan Markle còn phô diễn bụng bầu 1 cách lộ liễu. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-7

Xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2019, một trong những thảm đỏ danh giá nhất hành tinh nhưng không phải ngôi sao nào cũng có thể tỏa sáng với váy áo. Một trường hợp điển hình là chiếc váy nhiều tầng của Madison Iseman. Nhiều ý kiến cho rằng thay vì đến nhận giải, chiếc váy ngọt ngào có tạo hình bó đuốc hay chiếc bánh bông lan này chỉ thích hợp cho dịp dự sinh nhật của các bé gái 5 tuổi. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-8

Mang đến thảm đỏ một bộ suit cá tính và vô cùng nổi bật nhưng cô nàng Awkwafina của Crazy Rich Asian đã mắc phải lỗi trang phục nặng nề. Nếu như chiếc nơ khổng lồ, nhăn nheo làm che lấp hoàn toàn phần cổ thì lớp vải bóng của bộ suit lại khiến cho sắc vóc diễn viên gốc Á trở nên kém thẩm mỹ.

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-9

Cicely Tyson khoác lên mình bộ cánh đen xếp tầng với chất liệu lông vũ cồng kềnh điểm xuyết những dải họa tiết đổ nổi bật. Tuy nhiên, tất cả những gì công chúng nghĩ đến bộ trang phục này đều cho rằng nữ diễn viên đang biến hình chẳng khác gì con sâu róm. 

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-10

Tiếp tục chuyên mục những bộ cánh thảm họa trên thảm đỏ Oscar, Maya Rudolph trở thành nhân vật "gây bão" tuần qua vì diện trang phục hết sức sáng tạo. Không biết lý do gì đã khiến nữ diễn viên chọn rèm cửa để may thành bộ cánh diêm dúa này!

Top 10 bộ cánh thảm họa tuần qua: bất ngờ nhất là tấm mền của Công nương Meghan-11

Vốn là NTK trang phục nổi tiếng cho hàng loạt bộ phim nhưng những gì Ruth E. Carter thể hiện ở thảm đỏ Oscar 2019 thật làm cho công chúng phải thất vọng! Khoác lên mình mẫu thiết kế nặng nề với những chi tiết không ăn nhập với nhau đã khiến cho vóc dáng của cô bị "dìm" thảm hại. Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc vòng cổ cồng kềnh càng khiến thân hình cô rút ngắn lại thành một mẩu.

Theo thoidaiplus.giadinh.net


thảm họa thời trang

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.