Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng

Được biết đến là một trong những sao nam có gu của Vbiz, Trấn Thành hiếm khi nào làm dân tình thất vọng về thời trang ăn cưới của mình.

Trấn Thành được biết đến là một trong những sao nam hot nhất nhì Vbiz. Vì là một nghệ sĩ đa tài nên Trấn Thành luôn lọt vào mắt xanh của hàng loạt ban tổ chức và xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí khác nhau. Bên cạnh đó, vì đã hoạt động lâu năm và có cho mình nhiều mối quan hệ chất lượng nên trong các đám cưới của sao Vbiz, Trấn Thành vẫn luôn là vị khách mời đặc biệt.

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-1

Trấn Thành thường xuyên lên đồ cực đỉnh khi đi đám cưới


Xuyên suốt những lần dự đám cưới sao Việt, Trấn Thành luôn thành công và liên tục gây chú ý bởi những màn lên đồ đỉnh cao hết phần thiên hạ. Những bộ trang phục được ông xã Hari Won chọn lựa đều chỉn chu, đầu tư và luôn tuân thủ đúng dresscode của cô dâu chú rể yêu cầu trước đó.

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-2Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-3

Ông xã Hari Won luôn tuân thủ đúng theo dresscode

Vì sở hữu tủ đồ hiệu cực hoành tráng nên mỗi khi xuất hiện, Trấn Thành cũng luôn gây sốt vì ngoại hình bảnh bao, lịch lãm, kèm theo đó là sự giàu có toát lên từ những bộ trang phục đến từ hàng loạt nhà mốt đình đám. Không cố tình giật spotlight nhưng trông nam danh hài lúc nào cũng nổi bật nhờ tài ăn mặc của mình.

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-4Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-5

Ngoại hình bảnh bao của Trấn Thành tại nhiều đám cưới cũng nhận được cơn mưa lời khen

Gần đây nhất, khi xuất hiện trong tiệc thân mật trước ngày diễn ra đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, Trấn Thành đã chọn cho mình một mẫu áo sơ mi trắng với họa tiết thêu hoa vô cùng đặc sắc. Điều này cũng đã khiến anh trở nên ấn tượng hơn trong mỗi bức ảnh.

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-6

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-7

Trấn Thành diện áo họa tiết ấn tượng trong tiệc thân mật của Diệu Nhi

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-8Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-9

Nam danh hài cũng dễ dàng giật spotlight

Để phù hợp cho tính chất của buổi tiệc, Trấn Thành cũng có những lần thay trang phục lia lịa. Tuy nhiên, anh vẫn luôn đảm bảo rằng những bộ trang phục được mình chuẩn bị sẽ đúng theo dresscode được quy định trước đó. Đến nay, gu ăn mặc của Trấn Thành vẫn luôn là đề tài được bàn tán.

Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-10Trấn Thành và những pha lên đồ dự đám cưới: Luôn chỉn chu cho phù hợp nhất, lần nào cũng gây ấn tượng-11

Nam danh hài cũng liên tục thay trang phục

 

 Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/dep-nhu-sao/tran-thanh-va-nhung-pha-len-do-du-dam-cuoi-luon-chin-chu-cho-phu-hop-nhat-lan-nao-cung-gay-an-tuong-378348.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.