Trang phục dân tộc Puerto Rico cồng kềnh đến mức té ngã không đứng dậy nổi

Thí sinh Puerto Rico đã mang đến một bộ trang phục thực sự cồng kềnh, nặng đến mức khó có thể di chuyển bình thường.

Thí sinh Puerto Rico đã mang đến một bộ trang phục thực sự cồng kềnh, nặng đến mức khó có thể di chuyển bình thường.

Bên cạnh những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, hay bikini phô diễn vóc dáng thì Miss Universe 2018 còn ấn tượng bởi phần thi trang phục dân tộc với những bộ cánh cầu kỳ lộng lẫy mang đậm bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Không chỉ mỗi Hoa hậu H'Hen Niê của chúng ta đang thực sự gây tiếng vang với thiết kế "bánh mì", các đại diện khác cũng cực kỳ chăm chút, đầu tư vào bộ trang phục dân tộc đem đi chinh chiến đấu trường quốc tế.

Nhưng không phải cứ đầu tư là mang lại hiệu quả, một trong những bộ trang phục dân tộc được đánh giá là lộng lẫy công phu nhất tại Miss Universe 2018 lại gặp một sự cố vô cùng đáng tiếc. Thí sinh Puerto Rico đã mang đến một bộ trang phục thực sự cồng kềnh, nhìn thôi đã thấy nặng nề, khoác bộ trang phục này lên người chuyện đi đứng bình thường dường như là không thể. 

Trang phục dân tộc Puerto Rico cồng kềnh đến mức té ngã không đứng dậy nổi-1

Đoạn clip giới thiệu về bộ trang phục dân tộc của thí sinh đến từ Puerto Rico.

Đúng như dự đoán, ngay trên sân khấu Miss Universe 2018 thí sinh Puerto Rico đã gặp sự cố với chính bộ trang phục của mình. Bộ cánh nặng nề, cồng kềnh đến mức vừa đi được vài bước cô đã phải ngồi thụt xuống, và từ đấy không thể đứng lên được nữa. Đây là một sự cố cực kỳ hi hữu xảy ra trên sân khấu của Miss Universe 2018.

Trang phục dân tộc Puerto Rico cồng kềnh đến mức té ngã không đứng dậy nổi-2

Thí sinh đến từ Puerto Rico gặp phải sự cố với bộ trang phục quá nặng. Vừa đi được vài bước cô đã khuỵ xuống và rồi không thể đứng lên tiếp tục trình diễn được.

Trang phục dân tộc Puerto Rico cồng kềnh đến mức té ngã không đứng dậy nổi-3

Ngay cả khi có người giúp thì khó khăn lắm đại diện Puerto Rico mới đứng dậy được.

Theo Helino


trang phục dân tộc

Miss Universe 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.