Trang phục dự sự kiện có thể mất điểm, nhưng street style của Văn Mai Hương lại rất trẻ trung và thu hút

Những set đồ street style mà Văn Mai Hương lựa chọn đều phô diễn lợi thế vóc dáng của mình

Phong cách đời thường năng động tươi trẻ bao nhiêu thì khi dự sự kiện Văn Mai Hương lại biến mình thành quý bà với những bộ đồ già dặn.

Xuất phát điểm là một cô nàng tròn đầy mũm mĩm, ra nhập showbiz Việt với danh hiệu "Á quân của Việt Nam idol 2010", khi đó phong cách của Văn Mai Hương bị nhận xét là mờ nhạt, diêm dúa có phần lặc điệu hơn hẳn so với các sao khác. Từ ngày giảm cân, Văn Mai Hương dường như thay đổi hoàn toàn về gu thời trang của mình. Cô nàng được khen ngợi vì biết cách kết hợp giữa thời trang bình dân và hàng hiệu, tạo nên tổng thể rất trẻ trung và sang chảnh. Những set đồ street style mà Văn Mai Hương lựa chọn đều phô diễn lợi thế vóc dáng của mình với những kiểu dáng lạ mắt được kết hợp tinh tế và thú vị vô cùng

Chỉ cần một chút thay đổi Văn Mai Hương biến hóa phong cách cũng như vẻ ngoài của mình từ một cô nàng gợi cảm nữ tính thành sang chảnh thời thượng hết nấc.

Cũng dùng đồ hiệu nhưng không vung tay quá nhiều, style của Văn Mai Hương luôn gần gũi với những cách kết hợp quen thuộc và luôn ghi điểm tuyệt đối. Sự biến hóa linh hoạt của cô đến từ những item mà cô thường diện hay những style mà cô theo đuổi. Thanh lịch nữ tính với những thiết kế suit, váy liền hay sơmi cùng quần âu... tất cả những món đồ quen thuộc ấy được Văn Mai Hương mix&match theo những cách riêng để tạo dấu ấn riêng biệt.

Sự nổi loạn phá cách cũng xuất hiện trong street style của Văn Mai Hương. Cô nàng up date khá linh hoạt các xu hướng nổi trội như jeans ống rộng, jeans short te tua... Nếu như các nàng Hậu hay người đẹp khác mải miết đầu tư hàng hiệu thể hiện đẳng cấp của mình thì riêng một mình Văn Mai Hương lại xây dựng phong cách riêng cho mình bằng sự quen thuộc gần gũi, dù là phá cách thì vẫn dễ ứng dụng trong street style thường ngày. Chính vậy mà ngắm nhìn street style của cô, người hâm mộ luôn ấn tượng với nét thân thuộc dễ gần.

Ghi điểm toàn toàn với style style linh hoạt mà dễ gần thế nhưng đôi khi Văn Mai Hương lại không mấy may mắn khi chọn đồ biểu diễn hay dự sự kiện giải trí. Thỉnh thoảng lại thấy cô mặc đồ, trang điểm nhìn già hơn hẳn so với tuổi 25 của mình. Cô còn rất hay chọn phải những kiểu dáng không phù hợp với vóc dáng nên không bị chính trang phục của mình "phản chủ". 

Diện một bộ váy cô dâu màu trắng tinh khôi nhưng không hiểu sao Văn Mai Hương lại đội thêm chiếc nơ to bản trên đầu. Chính chiếc nơ này đã khiế tổng thể mất đi sự thanh thoát mong manh cần có.

Lần khác Văn Mai Hương chọn bộ đầm đen không hợp tuổi. Không những thế cách trang điểm cùng kiểu tóc của cữ ca sĩ cũng kém trẻ trung.

Tốt nhất Văn Mai Hương nên tránh những thiết kế rườm rà, rối mắt thế này càng xa càng tốt.

Thiết kế quá ôm tố lên nhược điểm vòng 2 thiếu thon gọn của nữ ca sĩ.

Thêm một thiết kế đầm ôm sát như cộng thêm tuổi cho nữ ca sĩ.

Ngay cả khi diện một thiết kế đầm maxi xinh xắn kiêu kỳ thế này nhưng Văn Mai Hương vẫn mắc lỗi chọn phụ kiện già dặn.

Đây là một vài lần Văn Mai Hương mắc lỗi chọn trang phục phục có phần khiến cô nhìn già đi. Nhưng thời gian gần đây Văn Mai Hương chú ý hơn với hình ảnh của mình nên tần suất mặc đồ lạc điệu không còn nhiều như trước nữa. Cùng với street style năng động, người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và hi vọng Văn Mai Hương sẽ khéo léo hơn khi chọn đồ xuất hiện tại các sự kiện để dù là thường ngày hay thảm đỏ thì cô nàng vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng mếm mộ.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.