Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm

Thực ra bộ váy trông không quá phản cảm nhưng ở Ai Cập, quy định trang phục nghệ sĩ có phần hơi khắt khe.

Thực ra bộ váy trông không quá phản cảm nhưng ở Ai Cập, quy định trang phục nghệ sĩ có phần hơi khắt khe.

Cách đây vài ngày, lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế Cairo lần thứ 40 đã diễn ra tại Ai Cập với sự góp mặt của khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới điện ảnh trong đó có nữ diễn viên Rania Youssef.

Trang phục thảm đỏ mà cô lựa chọn là bộ váy lưới xuyên thấu màu đen có phần thân là bodysuit khá gợi cảm. Bộ đầm của cô có thể xem là khá bình thường trên thế giới, thế nhưng tại đất nước có dân số đa phần theo đạo Hồi như Ai Cập thì bộ váy này của Rania Youssef lại bị xem là quá khêu gợi, thậm chí cô còn có thể đối diện với án tù 5 năm.

Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm-1
Rania Youssef là nữ diễn viên Ai Cập nổi tiếng sinh năm 1973. Cô từng tham dự nhiều bộ phim ăn khách và giành giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc gia Ai Cập lần thứ 17 do chính Bộ trưởng Văn hóa Ai Cập Mohamed Saber Arab trao giải.

Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm-2

Cận cảnh bộ đầm khiến cô gặp rắc rối

Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm-3

Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm-4

Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm-5
Ngay sau khi xuất hiện trên thảm đỏ, những hình ảnh của Rania Youssef đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và tạo nên làn sóng phải đối gay gắt. Nhiều cư dân mạng chỉ trích cô nàng cố tình khoe thân trên thảm đỏ, đi theo lối ăn mặc phóng túng, không phù hợp truyền thống văn hóa.

Thậm chí có 2 luật sư bản địa đã quyết định đâm đơn kiện nữ diễn viên và khẳng định: “Cô ấy không đáp ứng được các yêu cầu về giá trị truyền thống, đạo đức và xã hội. Từ đó làm ảnh hưởng đến danh tiếng của liên hoan phim và hình ảnh của phụ nữ Ai Cập nói chung”.

Phiên tòa xét xử dự kiến diễn ra vào ngày 12/1 tới đây và Rania Youssef có thể phải lãnh án tù 5 năm nếu bị khép tội chỉ vì khoe chân trong chiếc váy xuyên thấu táo bạo này.

Về phía Rania Youssef, cô không nghĩ mẫu váy này lại có thể gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ đến thế và chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Tôi muốn nhấn mạnh các cam kết của mình rằng đã, đang và sẽ tuân thủ những giá trị đạo đức đã được dạy tại Ai Cập”. Dù vậy cô vẫn không nhận được nhiều sự đồng tình vì mọi người cho rằng đây không phải là lời xin lỗi thành ý mà chỉ là sự bao biện.

Thực ra với nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam, mẫu đầm này không quá phản cảm. Thực tế cho thấy Phí Phương Anh và Bảo Thy cũng từng mặc tương tự: 1 người diện lên thảm đỏ nhận giải, 1 người mặc trong MV nhưng không hề bị ném đá hay lên án "vô đạo đức".

Trang phục từng giúp Phí Phương Anh và Bảo Thy tỏa sáng lại đang khiến một mỹ nhân khác có nguy cơ ngồi tù 5 năm-6
Phí Phương Anh và Bảo Thy nên dẹp ngay những outfit như thế này ở các nước khắt khe về trang phục như Ai Cập nhé!

Theo VietNamNet


váy xuyên thấu

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.