Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng

Thật không khó để tìm thấy những tấm hình gợi cảm được Phạm Hương đăng tải trên trang instagram cá nhân khiến fan đứng ngồi không yên.

Thật không khó để tìm thấy những tấm hình gợi cảm được Phạm Hương đăng tải trên trang instagram cá nhân khiến fan đứng ngồi không yên.

Dưới cái nóng gay gắt của những ngày đầu hè, nhiệt độ trên cả nước như thiêu như đốt. Chính vì vậy mà chị em phụ nữ ra đường cũng chỉ có 2 đặc điểm để nhận biết: 1 là trùm kín hết cả người như ninja, 2 là hở hang táo bạo đốt mắt người nhìn. Tuy nhiên với cái nhiệt độ như "trời hành" này, có hở hang hay trùm kín mít cũng khó chịu như nhau.

Cái nóng gay gắt không chỉ làm chị em trong nước khổ sở mà ngay cả Phạm Hương ở trời Tây xa xôi cũng phải liên tục ăn mặc gợi cảm. Khi thì chuộng mốt giấu quần, lúc thì thả dáng trong nhà tắm khiến fan đứng ngồi không yên như tấm ảnh mới đây:

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-1Phạm Hương thả dáng trong bồn tắm đầy nước và xà phồng, đầu quấn khăn vô cùng gợi cảm.

Tuy bị nhận xét là cơ thể có gầy gò, hốc hác hơn trước nhưng không ai có thể phủ nhận việc từ khi bước chân qua Mỹ cho đến nay, mỹ nhân gốc Hải Phòng vẫn giữ được sự gợi cảm và có cú lột xác lớn trong phong cách ăn mặc và cả việc xây dựng hình tượng cá nhân. Hạn chế hẳn váy áo "bánh bèo", Phạm Hương thường xuyên khoác lên người những bộ cánh cá tính, đôi khi là khoe dáng ngọc với những bộ trang phục quyến rũ miễn chê. 

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-2Mặc bộ bikini một mảnh, Phạm Hương tự tin để mặt mộc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp nhờ vào ngoại hình quá đỗi hoàn hảo.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-3Đen chính là gam màu rất được mỹ nhân họ Phạm ưa chuộng trong thời gian gần đây thay vì những tone màu pastel như trước. Trong bộ váy quay cúp ngực này, khó ai có thể buông lời chê bai khi khuôn ngực của cô quá đẫy đà cộng thêm màu đen huyền bí, vòng cổ sang trọng giúp tổng thể thêm phần hoàn hảo.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-4Phớt lờ mọi nghi vấn về việc mang thai, Phạm Hương liên tục thả dáng trong những bộ cánh gợi cảm như thế này.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-5Bức ảnh quấn khăn tắm này cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên phải công nhận rằng, Phạm Hương ngày càng xinh đẹp sắc sảo và body quá đỗi hoàn hảo, nhất là khuôn ngực phồn thực. Dù chỉ quấn nhẹ chiếc khăn nhưng không ai có thể rời mắt khỏi bức ảnh này.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-6Khoe trọn tấm lưng nuột nà và vòng 1 đầy đặn trong set đồ đen, Phạm Hương thật sự đốn tim người hâm mộ.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-7Chán khoe ngực, người đẹp chuyển sang khoe đôi chân dài miên man bằng mốt đồ giấu quần như thế này.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-8Hay mặc bikini, đầu đội mũ cói thả hồn giữa không gian bao la trời biển với triết lý sống điềm tĩnh cũng được bao người trầm trồ khen ngợi.

Dễ thấy Phạm Hương từ khi sang Mỹ, cô đã hạn chế kiểu trang điểm với tone đậm sắc nét thay vào đó là khuôn mặt mộc đầy cá tính và khác biệt giúp cô nhận về hàng tá lời khen chê. Chưa kể, nàng hậu quốc dân cũng giả từ luôn kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh như công chúa và thay vào đó là kiểu tóc đen duỗi thẳng vô cùng "cool ngầu". Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc cũng biến hoá vô cùng đa dạng. Nói Phạm Hương ăn mặc cá tính hơn, cool hơn không có nghĩa là cô bỏ hẳn sự "bánh bèo" dịu dàng ngày nào. Tuy nhiên trên instagram, thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn thấy thần tượng của mình điệu đà một tí với váy dài, tóc buông xoã tự nhiên.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-9Phạm Hương diện bộ đầm trắng thanh lịch, dịu dàng nhưng chân đi boots tua rua đầy phá cách.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-10Diện áo sơ mi trắng cài cúc kết hợp với mắt kính đen siêu ngầu làm nổi bật lên thần thái sang chảnh, kiêu kỳ.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-11Một hình ảnh khác xa với hình tượng "bánh bèo" của Phạm Hương trước đây. Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ đều tỏ ra thích thú với hình ảnh này.

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-12Điều đặc biệt tạo nên sự thành công trong mỗi bức hình không chỉ là nhờ vào bộ trang phục mà còn đến từ thần thái đỉnh cao của người đẹp.

Dưới đây là một số kiểu phối đồ của Phạm Hương đem đến sự cá tính và quyến rũ miễn chê cho người đẹp mà các bạn nữ đều có thể học hỏi:

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-13Chỉ với quần jogger nỉ mang phong cách thể thao kết hợp hài hòa cùng giày và phụ kiện như giày, mắt kính và nón kết mà nàng Hậu đã "đốn tim" biết bao người. Chưa kể, việc diện áo sweater tông vàng chói bắt mắt còn làm cho cả cây đồ trung tính nổi bật hơn hẳn. 

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-14Diện áo sơmi trắng, phối cùng nón, kính mát và phụ kiện đắt giá, Phạm Hương thừa sức "công phá" bao bảng xếp hạng mặc đẹp chỉ bằng style đơn giản và thần thái sắc lẹm. 

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-15Nàng Hậu cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ" với kiểu quần ống loe kéo chân "thần thánh" đã và đang trở thành món đồ được các người đẹp Vbiz "lăng xê" nhiệt tình. Phối cùng quần jeans ống loe là áo phông Fila, túi hiệu và giày cao gót mũi nhọn, cây đồ mang tông màu trung tính nhưng đảm bảo độ hút mắt.  

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-16Có thể thấy, người đẹp Hải Phòng rất chăm diện sắc đen quyền lực. Không chỉ làm toát lên vẻ ngoài sang trọng, tông màu này còn giúp cây đồ thêm phần ấn tượng. 

Trời nóng đổ lửa khiến Phạm Hương ở tận Mỹ cũng phải liên tục... khoe thân nóng bỏng-17Cá tính, thời thượng và sang trọng tuyệt đối, đó là tất cả những gì chúng ta có thể cảm thán về phong cách hiện tại của Phạm Hương.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.