Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn

Khả Ngân và Song Hye Kyo đời thường ăn diện đối lập nhau.

Khả Ngân và Song Hye Kyo đời thường ăn diện đối lập nhau.

 Ngay khi nhận lời đảm nhận nhân vật nữ chính phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, Khả Ngân ngay lập tức được so sánh với mỹ nhân hàng đầu xứ sở kim chi, Song Hye Kyo. Cả hai bị so sánh từ trong phim ra ngoài đời, không những lối diễn xuất mà còn cả thời trang, cách phối đồ, phụ kiện, makeup...

Tuy vậy, do cùng đảm nhận một nhân vật chính trên màn ảnh, nên Khả Ngân và Song Hye Kyo trên phim có nhiều nét tương đồng về phong cách ăn mặc. Thế nhưng khi ở đời thường, đây lại là hai thái cực trái ngược nhau về thời trang đấy.

Hãy cùng nhìn lại những điểm đặc trưng của hai nữ diễn viên của phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam và Hàn Quốc. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-1

Trên phim cả hai đều thủ vai nữ chính như nhau, nên việc có nhiều điểm tương đồng từ phong cách thời trang đến định hình phong cách nhân vật là điều dễ hiểu. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-2

Còn khi ở đời thường, đây là hai thái cực thời trang đối lập nhau. Khả Ngân tràn đầy sức trẻ và phóng khoáng, năng động trong mỗi set đồ. Về phần Song Hye Kyo, cô là một biểu tượng nhan sắc với sự thanh lịch hiếm có của Hàn Quốc. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-3

Đến cả khi diện váy, cách phối trang phục cùng phụ kiện cũng cho thấy sự cách biệt rõ ràng giữa hai nữ diễn viên này. Khả Ngân chọn giày sneaker, mắt kính và túi xách nhỏ nhắn. Trong khi đó nàng Song lại tối giản với váy trắng và giày cao gót. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-4

Cùng là tông màu trắng đen, Khả Ngân biến hóa liên tục vừa năng động pha chút cá tính nổi loạn. Song Hye Kyo thì nền nã và sang trọng với áo sơ mi, chân váy, giày cao gót và son đỏ. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-5

Thời trang đường phố hay sân bay cũng là sự đối lập hoàn toàn, túi Hermes size trung được mỹ nhân Hàn Quốc trưng dụng để chứa được nhiều món đồ. Còn Khả Ngân lại cá tính và ngầu với tông màu đỏ trắng cùng túi xách nhỏ nhắn của Fendi. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-6

Cũng là áo thun đen nhưng nàng thì mix cùng chân váy, giày thể thao, nàng lại chọn váy yếm denim và túi xách Chanel sang chảnh. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-7

Váy sơ mi và giày giày slip on da khiến Khả Ngân sành điệu lại có chút trẻ trung, về phần Song Hye Kyo cô vẫn giữ nguyên thời trang của mình với sự thanh lịch, nữ tính khó hòa lẫn. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-8

Cùng là chân váy đen, Khả Ngân năng động và tươi trẻ với crop top hoa, còn Song Hye Kyo  lại chọn áo trễ vai quyến rũ đầy ý nhị. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-9

Thanh lịch đối với Khả Ngân là khi diện suit và giày cao gót mũi nhọn, còn đối với Song Hye Kyo thì không gì khác ngoài áo sơ mi và chân váy trên gối. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-10

Áo thun là item không thể thiếu đối với Khả Ngân, còn ở Song Hye Kyo chính là áo sơ mi. 

Trong phim mặc giống style nhưng ngoài đời Khả Ngân và Song Hye Kyo lại khác hoàn toàn-11

Nếu như Khả Ngân thường xuyên khoe eo thon với loạt áo crop top đẹp mắt, thì Song Hye Kyo luôn kín đào và che chắn vòng 2 tối đa.

Theo Khám phá


Diễn viên Khả Ngân

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.