Trước bộ đồ "mỏng như cánh ve" khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala

Style của Kendall Jenner tại Met Gala có xu hướng ngày càng sexy dần đều.

Met Gala 2021 vừa qua, sự chú ý của đông đảo cánh truyền thông và giới mộ điệu đã đổ dồn vào bộ cánh mỏng như cánh ve của Kendal Jenner. Thiết kế trang phục xuyên thấu của nhà mốt Givenchy đã phô diện trọn vẹn vóc dáng gợi cảm, đường cong nuột nà như tượng tạc của mỹ nhân 25 tuổi. Vậy nhưng trước khi oanh tạc Met Gala với bộ cánh hở bạo nhường vậy, trong quá khứ, Kendall Jenner lại có hình ảnh kín đáo hơn hẳn.

Lần đầu tiên Kendall Jenner dự Met Gala là vào năm 2014. Cùng diện thiết kế dáng váy đuôi cá gợi cảm nhưng hình ảnh của cô xưa và nay khác biệt hoàn toàn.

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-1

Ngoài ra, thần thái của người đẹp cũng có sự thăng hặng đáng kể, trở nên sắc lạnh, cá tính chứ không còn vẻ ngây thơ, trong trẻo như khi xưa. 

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-2

Đến với Met Gala 2021, Kendall Jenner thả dáng trong bộ cánh Givenchy được lấy cảm hứng từ hình ảnh của nữ diễn viên Audrey Hepburn. Thiết kế váy xuyên thấu đính đá phô diễn trọn vẹn body nuột nà, chuẩn nữ thần của Kendall Jenner.

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-3

Đây cũng là 1 trong những bộ cánh hở bạo và ấn tượng nhất tại Met Gala năm nay. 

Thiết kế phô diễn đến 80% body của Kendall Jenner nhưng vẫn được đánh giá cao ở khoản tinh tế chứ không hề phô phang, nhức mắt.

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-4

Lật lại quá khứ, vào năm 2014 cũng là lần đầu tiên Kendall Jenner tham dự Met Gala. Cũng là dáng váy đuôi cá nhưng khi đó bộ cánh của cô là một thiết kế kín đáo, nhẹ nhàng của Topshop.

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-5

Bộ cánh tôn dáng hiệu quả nhưng bị đánh giá là khá "ngoan hiền" chưa đủ giúp Kendall Jenner ghi được ấn tượng tại sự kiện thời trang được ngóng trông nhất hành tinh. 

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-6

Đến với Met Gala 2015 chủ đề "China: Through the Looking Glass" (tạm dịch: "Trung Hoa: Qua lăng kính"), Kendall Jenner đã có phần ấn tượng hơn đáng kể khi chọn diện thiết kế của Calvin Klein với chi tiết đường cut out ở sườn gợi cảm. 

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-7

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-8

Có thể thấy xu hướng ăn vận của Kendall Jenner tại Met Gala ngày càng "hở dần đều". Dự Met Gala 2016 chủ đề "Con người và Máy móc: Thời trang trong thời đại Công nghệ" cô thả dáng trong bộ cánh của Atelier Versace. Thiết kế này bị đánh giá là giống... sàn gạch nhưng đã bắt đầu giúp Kendall Jenner ghi được ấn tượng tại Met Gala. 

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-9

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-10

Đến với Met Gala 2017, cô thậm chí còn táo bạo tột bậc khi diện thiết kế xuyên thấu của thương hiệu nội y đình đám La Perla. Đây được cho là một trong những thiết kế đánh dấu bước ngoặt trong phong cách của Kendall Jenner.

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-11

Body lấp ló bên dưới bộ cánh xuyên thấu nhưng hình ảnh của Kendall Jenner vẫn được đánh giá cao chứ không hề phô phang, phản cảm.

 

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-12

Tại Met Gala 2018 chủ đề "Cơ thể địa đàng: Thời trang và Tưởng tượng Công giáo", cô chọn diện bộ cánh lệch vai của Vivienne Westwood. Thiết kế kín đáo hơn hẳn so với những năm trước, ngoài ra, outfit này cũng bị đánh giá hơi lệch tông so với chủ đề. Nhưng vì Kendall Jenner xinh quá nên cô vẫn được tha thứ hết.  

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-13

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-14

Tại Met Gala 2019 chủ đề "Camp: Notes on Fashion", Kendall Jenner lại làm bừng sáng thảm đỏ với bộ cánh lồng lộn của Versace. Thiết kế vừa nổi bật vừa khoe dáng một cách tinh tế giúp cô nhận được vô số khen ngợi từ giới mộ điệu. 

Trước bộ đồ mỏng như cánh ve khoe trọn body, chẳng ngờ Kendall Jenner từng có quá khứ kín đáo nhường này tại Met Gala-15

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-bo-do-mong-nhu-canh-ve-khoe-tron-body-chang-ngo-kendall-jenner-tung-co-qua-khu-kin-dao-nhuong-nay-tai-met-gala-162212209010004817.htm

Met Gala

Kendall Jenner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.