Trước thì giản dị hết sức, giờ Quang Hải đã mạnh tay "lên đồ" với đồng hồ 300 triệu và giày hiệu đắt đỏ rồi

Quả thực, Quang Hải chậm mà chắc, đã không dùng đồ hiệu thì thôi chứ dùng là phải dùng đồ siêu xịn.

Quả thực, Quang Hải chậm mà chắc, đã không dùng đồ hiệu thì thôi chứ dùng là phải dùng đồ siêu xịn.

Quang Hải trên sân cỏ là một cầu thủ tài năng nhưng ngoài đời lại là người giản dị vô cùng. Có danh tiếng, có tài chính nhưng Quang Hải gần như không mua đồ hiệu đắt đỏ mà đa phần chỉ mua đồ đến từ các thương hiệu bình dân như Nike hay adidas... phong cách hàng ngày cũng tối giản chứ không màu mè gì cho cam. Mãi tới gần đây, người ta mới thấy Quang Hải "chịu" đầu tư chút cho hình ảnh của mình bằng việc cùng lúc mua sneaker Gucci lẫn đồng hồ siêu đắt của thương hiệu Hublot.

Trước thì giản dị hết sức, giờ Quang Hải đã mạnh tay lên đồ với đồng hồ 300 triệu và giày hiệu đắt đỏ rồi-1

Quang Hải trước đây là người siêu giản dị, mặc đồ đơn sắc, đi giày bình dân chứ không ngấm ngầm "chơi" đồ hiệu như nhiều cầu thủ khác. Nhìn tủ sneaker của anh chàng này, bạn sẽ thấy bóng dáng của Nike và adidas rất nhiều.

Trước thì giản dị hết sức, giờ Quang Hải đã mạnh tay lên đồ với đồng hồ 300 triệu và giày hiệu đắt đỏ rồi-2

Nhưng tới gần đây, Quang Hải đã sắm đôi giày hiệu đầu tiên cho mình. Nếu bạn chưa biết thì đây là mẫu G74 Original GG sneaker của nhà mốt Gucci, được bán với giá 650$ (hơn 15 triệu đồng). So với tủ giày trước kia của Quang Hải thì đôi này có thiết kế cầu kỳ và trendy hơn hẳn.

Trước thì giản dị hết sức, giờ Quang Hải đã mạnh tay lên đồ với đồng hồ 300 triệu và giày hiệu đắt đỏ rồi-3

Nhưng chất hơn cả chính là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) - Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot. Dòng Big Bang có thể xem là một trong những dòng đồng hồ kinh điển của Hublot, nó là sự kết hợp giữa các vật liệu khác nhau trên cùng một thiết kế, từ thép hay vàng, ceramic cho đến cao su, sự kết hợp tư duy giữa hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống. Tuy nhiên, phiên bản Quang Hải đeo còn được nạm kim cương nên đẹp và thu hút hơn hẳn phiên bản truyền thống. Nói đi vẫn phải nói lại, Quang Hải chậm mà chắc, đã không dùng đồ hiệu thì thôi chứ dùng là phải dùng đồ siêu xịn.

Theo Helino


hàng hiệu

Quang Hải

NGuyễn Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.