Trương Thị May mặc đồ bình dân vẫn đẹp hút hồn

Trương Thị May không quan tâm đến những lời dèm pha rằng bản thân không “sang chảnh” như nhiều người đẹp xuất thân từ cá cuộc thi Hoa hậu khác.

Trương Thị May cho biết, cô không quan tâm đến những lời dèm pha rằng bản thân không “sang chảnh” như nhiều người đẹp xuất thân từ cá cuộc thi Hoa hậu khác.

trương thị may 1
Là một Á hậu, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như nhận được nhiều lời mời làm giám khảo trong các chương trình, bởi vậy những bộ trang phục sang trọng, lộng lẫy, những món đồ hàng hiệu xa xỉ và đắt tiền cũng thường được Trương Thị May sử dụng.

trương thị may 2
Tuy nhiên, khi trở về với cuộc sống đời thường, thì sự lựa chọn của Trương Thị May lại là những bộ trang phục vô cùng đơn giản, giá bình dân nhưng mang tới sự thoải mái cho cô nàng để thuận tiện cho việc di chuyển, gặp gỡ bạn bè, người thân.

trương thị may 3
Trương Thị May cho hay, cô thường lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc và thiết kế đơn giản để dễ dàng phối hợp với giày dép và phụ kiện nhưng cũng luôn đổi mới về kiểu dáng và màu sắc để không mang lại cảm giác nhàm chán cho mọi người khi gặp gỡ.

trương thị may 4
Với Trương Thị May, điều quan trọng không phải là mình thoải mái và vui vẻ nhất. Cô không bận tâm mấy đến những lời dèm pha vì tính tiết kiệm đôi khi bị cho là… “keo kiệt” của mình.

trương thị may 5
“Ai cũng có một chuẩn vẻ đẹp riêng hoặc một điểm nổi bật để người khác nhớ tới. Như Angelia Jolie, nhắc đến cô ấy là người ta nghĩ tới đôi môi gợi cảm, hay Cindy Crawford có nốt ruồi duyên dáng… Tôi hiểu bản thân mình có những điểm mạnh và yếu nhất định, từ đó biết cách phát huy cũng như kìm chế”

trương thị may 6
Bên cạnh đó, Á hậu Trương Thị May cũng chia sẻ về quan niệm sống: “Tôi thích cách ăn mặc đơn giản, sống thanh tịnh nhẹ nhàng. Đồ bình dân hay hàng hiệu không quan trọng. Miễn tôi cảm thấy thích, thấy thoải mái là được. Tôi không muốn áp dụng chuẩn cái đẹp của người khác vào bản thân mình”.

trương thị may 7
“Muốn nổi danh trong showbiz, mỗi người sẽ chọn cho mình một lối đi phù hợp. Con đường của tôi, người ngoài nhìn vào có thể cho là chậm, thậm chí chán nhưng với tôi, đó là con đường của cái tâm và sự nhiệt huyết”.

trương thị may 8 
“Quan niệm sống và làm việc của tôi nghĩ sao thì nói và làm vậy. Tôi không xây dựng những thứ hão huyền, lung linh rồi tự ép bản thân rượt đuổi theo những thứ đó. Tôi thích sự giản đơn”.

 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ

Trương Thị May


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.