Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi

Sắm 5 mẫu áo sau đây, phong cách thời trang của phụ nữ trên 40 tuổi sẽ thăng hạng.

Khi xây dựng phong cách thời trang ở tuổi ngoài 40, các quý cô luôn quan tâm đến việc mua sắm áo cho tủ đồ. Nếu lựa chọn hợp lý, áo mùa hè sẽ giúp phong cách của phụ nữ trên 40 tuổi trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn. Tiêu chí chọn áo cho tuổi ngoài 40 cũng không quá phức tạp. Các quý cô hãy ưu tiên những kiểu luôn chuẩn mốt với thời gian, dễ phối đồ từ công sở ra phố. Để hình dung rõ hơn về các mẫu áo hoàn hảo cho tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi, các quý cô hãy tham khảo 5 gợi ý từ Phạm Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân.

Áo tank top tối giản

Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-1Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-2

Áo tank top là món thời trang tiêu biểu của mùa hè, chị em còn có thể tái sử dụng item này cho mùa thu sắp tới. Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng không chọn những mẫu áo tank top quá cầu kỳ. Thay vào đó, họ ưu tiên áo tank top tối giản, mang tông màu nhã nhặn như be hay xám. Dẫu vậy, phong cách của Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng không hề nhạt nhòa khi diện áo tank top giản đơn.

Bằng cách kết hợp áo tank top với quần jeans ống đứng, quần denim short rồi sơ vin gọn gàng, người mặc sẽ có được bộ trang phục tinh tế.

Áo thun

Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-3Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-4Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-5Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-6

Nói đến các mẫu áo "hack" tuổi hiệu quả nhất, chị em sẽ nghĩ ngay tới áo thun. Món thời trang này rất năng động và khỏe khoắn, ai mặc cũng trẻ ra vài tuổi. Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng cũng thường xuyên chọn áo thun để hoàn thiện phong cách dạo phố.

Yêu thích sự đơn giản, trang nhã, phụ nữ trên 40 tuổi hãy sắm áo thun trơn màu trung tính như đen, trắng hoặc be. Dẫu vậy, đừng quên làm mới phong cách thường xuyên với áo thun tông màu tươi tắn, nhấn nhá họa tiết. Kiểu áo này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, đồng thời vẫn đảm bảo sự hài hòa nếu các quý cô kết hợp cùng quần dài trơn màu trung tính.

Áo blouse trắng

Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-7Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-8

Áo blouse thanh lịch không kém áo sơ mi, nhưng nữ tính và yêu kiều hơn. Có nhiều mẫu áo blouse mà chị em có thể tìm thấy khi đi mua sắm. Để mặc đẹp mà không cần suy nghĩ nhiều, phụ nữ trên 40 tuổi hãy ưu tiên áo blouse trắng. Item này trẻ hóa phong cách rất hiệu quả, phù hợp để mặc từ công sở ra phố.

Khi diện áo blouse, Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng có được vẻ ngoài nổi bật. Hai mỹ nhân 40+ đã kết hợp áo blouse trắng cùng với chân váy mini hay quần denim short. Những cách phối đồ này trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên nét nữ tính.

Áo sơ mi kẻ sọc

Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-9Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-10

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những món thời trang phổ biến nhất trong mùa hè năm nay. Mẫu áo này không chỉ nổi bật mà còn ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng khiến vẻ ngoài trở nên ấn tượng hơn nhờ áo sơ mi kẻ sọc mang tông màu đỏ - trắng làm chủ đạo. Cách mặc mẫu áo này cũng rất đơn giản. Phụ nữ trên 40 tuổi chỉ cần kết hợp áo sơ mi kẻ đỏ - trắng với quần jeans, rồi đi sneaker trắng hay giày mule là có được tổng thể trang phục sành điệu, chuẩn mốt.

Áo sơ mi trắng

Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-11Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-12Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-13Từ Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng biết được 5 mẫu áo hoàn hảo dành cho phụ nữ trên 40 tuổi-14

Dù xu hướng trang phục có sự thay đổi theo từng năm, áo sơ mi trắng vẫn luôn chuẩn mốt. Mẫu áo này không có nét trẻ trung, tươi sáng và chuẩn thanh lịch. Áo sơ mi trắng kết hợp ăn ý với mọi mẫu quần hay chân váy trong tủ đồ. Bên cạnh chân váy và quần dài trơn màu, quý cô trên 40 tuổi hãy thử kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy họa tiết để vẻ ngoài tươi mới, nổi bật hơn.

Các món phụ kiện như khuyên tai tròn, kính mắt hay mũ bucket cũng được Ngô Thanh Vân và Phạm Thanh Hằng tô điểm cho set áo sơ mi trắng, từ đó giúp tổng thể trang phục thêm long lanh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/tu-ngo-thanh-van-va-pham-thanh-hang-biet-duoc-5-mau-ao-hoan-hao-danh-cho-phu-nu-tren-40-tuoi-20240731180223135.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.