Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn

“Lên đồ” nổi bần bật vừa gợi cảm lại đáng yêu, Chi Pu quả thật làm người khác chịu không nổi với sức hút bùng nổ.

Nổi tiếng là người đẹp toàn tài, nhắc đến Chi Pu người ta không những thán phục tài năng và nhan sắc mà còn xuýt xoa trước gout ăn mặc chất lừ của người đẹp Hà Thành. Dẫn đầu xu hướng, chinh phục mọi thiết kế khó nhằn và luôn “biến hình” trong thời trang giúp giọng ca “Đóa hoa hồng” tạo nên dấu ấn riêng biệt trong làng mốt Việt. Mới đây, Chi Pu lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi diện cả cây đồ hồng chói lọi, tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-1

Đăng ảnh đầy mùi “thính” và tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu quá đỗi thành công khi kết hợp hai phong cách đối lập là gợi cảm và dễ thương. Trang phục bó sát với phần áo croptop cut-out táo bạo giúp người đẹp khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn và thềm ngực đầy. Trong khi đó, sắc hồng cánh sen mang đến vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho nữ diễn viên phim “Chị chị em em".

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-2

Với tấm ảnh có “lực sát thương” lớn này, Chi Pu đã nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, có không ít ý kiến cảm thán vẻ ngoài xinh xắn cùng trang phục nổi bật của cô nàng.

Nhìn Chi Pu đẹp ngất ngây trong trang phục hồng mới thấy, người đẹp sinh năm 1993 có niềm đam mê bất tận với sắc màu thường bị gắn mác sến sẩm này. Không biết màu hồng có sến thật không nhưng vào tay Chi Pu, trang phục hồng cũng trông thời thượng miễn chê. 

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-3

Việc Chi Pu lên cả cây đồ hồng không còn là chuyện hiếm lạ. Đối lập với trang phục ôm sát, nửa kín nửa hở, set đồ thể thao màu hồng phấn mang vẻ ngọt ngào tuyệt đối cho chủ nhân bản hit "Anh ơi ở lại". Phối trang phục với giày sneaker là người đẹp đã có trang phục đi làm đi chơi thoải mái và chất lừ.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-4

Ứng dụng cùng lúc nhiều gam màu hồng, Chi Pu thành công thể hiện phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần thời trang, cá tính. Phối áo sweater với khăn lụa đã đủ độc đáo, người đẹp còn nhấn nhá thêm dây buộc tóc màu hồng và túi Chanel đắt đỏ để nâng tầm phong cách.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-5

Ngày càng gợi cảm hơn trong gout ăn mặc thường ngày, Chi Pu không cố gắng khoe da thịt mà chú trọng chọn trang phục tôn lên lợi thế hình thể. Diện áo nơ "siêu to khổng lồ" từng một thời trendy, người đẹp khoe khéo bờ vai gầy, vòng 1 đầy và vòng 2 săn chắc. Sự mix - match màu sắc giữa hồng - cam cũng tạo nên set đồ mãn nhãn, đầy sức hút.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-6

Áo ôm vin thùng cùng quần jeans cạp cao là công thức phối đồ "hack" dáng thần sầu và không bao giờ lỗi thời. Diện phụ kiện tông xuyệt tông với trang phục một lần nữa chứng minh tình yêu màu hồng dạt dào của Chi Pu.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-7

Ai nói màu hồng sến sẩm, sẽ phải nghĩ lại khi nhìn Chi Pu diện màu hồng từ đầu tới chân mà vẫn "chất như nước cất". Thậm chí, cô nàng còn vô tư phối những sắc độ chói nhất của màu hồng để trở nên nổi bật và thời thượng hơn. Áo croptop cổ lọ, chân váy ôm, túi và kính tí hon và bí quyết giúp người đẹp không bị gam màu rực rỡ "nuốt chửng".

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-8

Mê mẩn màu hồng, người đẹp mang gam màu này lên cả thảm đỏ và dễ dàng chiếm mọi spotlight vì sắc màu quá chói chang.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-9

Không rực rõ như hồng cánh sen, hồng nude đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và tràn đầy nữ tính. Đầm body điểm thêm chi tiết nếp nhún là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nhỏ nhắn vì gợi cảm hết nấc lại khéo che khuyết điểm hình thể.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-10

Chi Pu thành công chinh phục 50 sắc thái của màu hồng vì dù hồng đậm hay hồng nhạt vẫn không thể làm khó làn da trắng nõn của cô nàng.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-11

Kết hợp màu hồng với sequin, Chi Pu có cây đồ lấp lánh hết phần thiên hạ.

Tự nhận mình đáng yêu, Chi Pu diện cả cây đồ hồng chói lọi, hút mọi ánh nhìn-12

Tới trang phục khó nhằn như "đầm hoa hồng" phi bóng màu cánh sen mà Chi Pu cũng diện nuột nà. Thật không ngoa khi nói "lụa đẹp vì người" là dành cho Chi Pu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-nhan-minh-dang-yeu-chi-pu-dien-ca-cay-do-hong-choi-loi-hut-moi-anh-nhin-512020751043980.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.