Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang

Cứ tưởng làn da nâu rắn rỏi hay mái tóc ngắn cá tính sẽ "đóng khung" phong cách của nàng Hậu, nhưng không H'Hen Niê chẳng ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau để làm mới hình ảnh của mình.

Cứ tưởng làn da nâu rắn rỏi hay mái tóc ngắn cá tính sẽ "đóng khung" phong cách của nàng Hậu, nhưng không H'Hen Niê chẳng ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau để làm mới hình ảnh của mình.

Đăng quang mới được có vài tháng thế nhưng Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến các người đẹp Vbiz khác phải nể phục phần nào bởi sự biến hóa phong cách của mình. Nếu như ngày đầu đăng quang, những thiết kế váy áo ôm sát gợi cảm chính là vũ khí tôn trọn vóc dáng cùng những đường cong chuẩn siêu mẫu của H'Hen Niê, thì càng về sau này công chúng lại thấy H'Hen Niê thử nghiệm nhiều phong cách đa dạng khác nữa.

Ngắm nhìn H'Hen Niê với mái tóc tém cá tính, đa phần mọi người đều nghĩ nàng Tân hậu chỉ hợp với style cá tính hay sexy gợi cảm, nhưng thực tế thì H'Hen Niê mặc đồ thanh lịch kín đáo cũng rất đẹp, diện váy áo điệu đà cũng rất nữ tính, và ngay cả nền nã trong tà áo dài thướt tha thì nhìn cô vẫn vô cùng duyên dáng, chuẩn mực. Vậy thì thử xem, trước những thử nghiệm của H'Hen Niê đâu là phong cách hợp với cô nhất.

Sexy, gợi cảm

Sở hữu vóc dáng săn chắc thon gọn cùng nước da nâu nóng bỏng, cộng thêm mái tóc tém cá tính, tất cả những điểm mạnh về ngoại hình của nàng Tân hậu đã giúp cô tự tin khoe dáng trong những bộ đầm ôm sát, cắt xén hay xẻ cao hút mắt nhất. Và cũng chính vì vậy mà những ngày đầu đăng quang, "đóng khung" mình trong những thiết kế sexy gợi cảm thế này, không ít người nhận xét H'Hen Niê đã bạo tay quá trong khoản diện đồ xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 1.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 2.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 3.

Phá cách, cá tính

Thoát ra khỏi hình ảnh một nàng Hậu thì lúc nào cũng phải diện váy áo bồng bềnh sang trọng, có đôi lần H'Hen Niê thực sự gây ấn tượng với những trang phục menswear hay thời thượng trong những bộ đầm ngắn ôn sát phô diễn vóc dáng. Đúng là ngoại hình của cô từ khuôn mặt, vóc dáng đến cả làn da, mái tóc... tất cả đều trở thành nền tảng để phong cách và khí chất của H'Hen Niê thăng hoa khi diện những thiết kế khác biệt thế này.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 4.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 5.

Thanh lịch, nhẹ nhàng

Quay trở lại với hình ảnh một nàng Hậu duyên dáng thanh lịch, những thiết kế váy áo nhẹ nhàng tạo nền tảng để H'Hen Niê gây dựng thiện cảm trong lòng người hâm mộ về phong cách của cô. Và không chỉ cá tính hay gợi cảm, người hâm mộ còn thấy được một H'Hen Niê cũng tinh tế và trang nhã vô cùng trong những thiết kế đầm kín đáo.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 6.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 7.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 8.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 9.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 10.

Điệu đà, nữ tính

Cứ nghĩ với vẻ ngoài của mình, H'Hen Niê sẽ không hợp với phong cách điệu đà nữ tính. Những thiết kế váy bồng xòe điệu đà như chỉ dành riêng cho các nàng Hậu tóc dài thướt tha mềm mại; thì nay một Hoa hậu cá tính, khác biệt và ấn tượng như H'Hen Niê vẫn có thể diện được, thậm chí còn nữ tính, điệu đà đến không thể ngờ.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 11.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 12.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 13.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 14.

Nền nã, chuẩn mực

Áo dài chính là chuẩn mực cho tất cả những gì tinh tế, e ấp và duyên dáng nhất của người phụ nữ. Và đã là một Bông hậu thì không thể không khoe dáng, khoe sắc trong những tà áo dài thướt tha này. H'Hen Niê với mái tóc tém cá tính khi mặc áo dài cô khéo chọn thêm mấn đội đầu hay chải chuốt tạo kiểu cho mái tóc để ngay cả khi tóc ngắn thì H'Hen Niê cũng vẫn vô cùng dịu dàng, e ấp khi diện áo dài.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 15.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 16.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 17.
Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu HHen Niê rất chăm chỉ thay đổi phong cách thời trang - Ảnh 18.
Theo Helino

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.