Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!

Đôi giày hiệu Gucci với chiều cao khủng có giá hơn 20 triệu đồng được Hương Giang phối cùng bikini trong bộ ảnh mới đây "đụng độ" với hàng loạt sao Việt trước đó.

Đôi giày hiệu Gucci với chiều cao khủng có giá hơn 20 triệu đồng được Hương Giang phối cùng bikini trong bộ ảnh mới đây "đụng độ" với hàng loạt sao Việt trước đó.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-1


Những hình ảnh mà Hương Giang tung ra mới đây trong trang phục bikini thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Dù nóng bỏng, gợi cảm là thế nhưng Hương Giang không thể ngăn sự tò mò, soi sét đến từng chi tiết nhỏ của cư dân mạng. Người ta phát hiện ra rằng đôi giày mà Hương Giang mang chính là đôi giày mà không ít các mỹ nhân Việt đã mang trước đó.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-2
Đôi giày thuộc thương hiệu Gucci trình làng đã khá lâu có tên: Gucci studded leather platform pump với giá hơn 20 triệu đồng. Đôi giày có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, đen, vàng,… Đôi giày Hương Giang chọn mang có màu xanh.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-3
Hoa hậu Thu Hoài từng sở hữu một đôi giày y hệt đôi giày Hương Giang mang mới đây. Cô phối chiếc đầm xẻ cao hút mắt cùng đôi giày cao gót “chênh vênh” này.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-4
Là một tín đồ cuồng nhiệt của giày cao gót, hoa hậu Jolie Nguyễn đã “tậu” đôi giày này khá lâu. Phiên bản mà hoa hậu mang có màu đỏ - trắng.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-5
Ảnh cận của phiên bản mà hoa hậu sở hữu.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-6
Được biết đến là một trong những tay chơi hàng hiệu của làng thời trang Việt, tại một sự kiện, á hậu Huyền My cũng đã chọn mang đôi giày Gucci này với phiên bản màu đen - trắng.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-7
Tham dự một sự kiện thời trang tại TP.HCM, ca sĩ Phương Thanh cũng từng mang đôi giày cao ngất ngưởng này để “ăn gian” chiều cao!

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-8
Ảnh cận của phiên bản mà Huyền My, Phương Thanh từng mang.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-9
Huyền Baby nổi bần bật cùng với set đồ của Versace, khăn lông Fendi và giày Gucci đế viền đen trắng vô cùng cuốn hút.

Tung ảnh với bikini nóng bỏng, Hương Giang bị soi đến tận đôi giày!-10
Được biết, đôi giày cao gót này nằm trong bộ sưu tập runway 2016 của nhà mốt Gucci. Đôi giày trở thành item có mức “phủ sóng” lớn khi được các tín đồ thời trang “check in” khắp mọi nơi. Đôi giày được người mẫu trình diễn trên sàn runway tại mùa mốt Milan Fashion Week.


Hương Giang Idol

người đẹp chuyển giới

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.