Từng bị mỉa mai vì danh "Chanel sống" nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải "ghen tị đỏ mắt"

Một lần nữa, Jennie lại chứng minh sức mạnh của mình trong làng thời trang khiến antifan cũng phải nể phục.

Vốn là thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BLACKPINK, Jennie còn sở hữu thần thái sang chảnh và khí chất thời trang hiếm ai bì kịp. Mới đây, cô lại vừa khiến dân tình náo loạn khi chính thức trở thành một trong những gương mặt tham gia vào chiến dịch "Coco Neige" của Chanel.

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-1

Như vậy là chỉ trong 1 tháng, Jennie đã xuất hiện đến 2 chiến dịch thời trang toàn cầu. Đầu tiên là bộ ảnh sexy gây bão của Calvin Klein và giờ là đến chiến dịch mới của Chanel. Chia sẻ tại hậu trường buổi chụp hình cho "Coco Neige", Jennie không dấu nổi sự hào hứng: "Được làm việc trong bộ sưu tập "Coco Neige" cứ ngỡ như một giấc mơ vậy".

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-2

Tuy nhiên, dù nổi tiếng và sang chảnh là vậy nhưng trong quá khứ, Jennie từng bị không ít người mỉa mai. 

Cụ thể, sau khi debut không lâu, Jennie thường xuyên diện đồ Chanel và cũng được nhiều tờ báo đặt biệt danh là "Chanel sống". Nhưng thời điểm đó, nhiều netizen đã lên tiếng ném đá cái danh "Chanel sống" vì cho rằng nó quá khoe mẽ.

- "Chanel sống" gì chứ, nghe thật nực cười.

-  Không xứng chút nào…

- Người thì lùn một mẩu mà cứ thích đua đòi cái danh hiệu đó, thật nực cười.

- Tôi chưa bao giờ thấy Chanel rẻ rúng như thế này.

- Trước đây là "Gucci sống", rồi tiếp theo sẽ là "Prada sống", "Burberry sống" hay "Hermés sống"?

- Không hiểu ai là người đầu tiên nghĩ ra cái danh này nhỉ? Thiệt là kì cục…

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-3

Ngoài ra, Jennie còn từng bị nhiều người hoài nghi về danh phận đại sứ thương hiệu khi cô từng đăng tải bức ảnh chụp lại quả bóng bay in chữ "Chanel loves Jennie" và dòng caption: "and I love Chanel more" tại hậu trường chụp ảnh cho tạp chí ELLE Hàn Quốc. Nhiều netizen đã tỏ ý hoài nghi khi các món quà Chanel gửi tặng thường sử dụng tiếng Pháp chứ không phải tiếng Anh như dòng chữ in trên quả bóng đó. Ngoài ra, tại thời điểm đó, ngoại trừ báo chí đưa tin, nhắc đến Jennie như "Đại sứ Chanel" thì nhà mốt Pháp lại chưa hề đưa ra thông báo chính thức về danh phận của cô.

Bên cạnh đó, vào tháng 10/2019, Jennie cũng từng tham dự show diễn của Chanel nhưng chỉ dược giới thiệu như 1 vị khách thông thường mà thôi.

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-4

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-5

Tuy nhiên, vào tháng 3/2019, Jennie chính thức xuất hiện với cương vị đại sứ của Chanel. Trang Instagram của hãng đã ghi rõ ràng cương vị của thành viên BLACKPINK, dập tan mọi tin đồn xoay quanh danh phận cùa cô.

Và nay, Jennie lại khiến các fan nức nở tự hào khi không chỉ là đại sứ mà còn chính thức xuất hiện trên chiến dịch toàn cầu của Chanel. Điều này đã phần nào khẳng định vị trí và sự ưu ái mà Chanel danh cho BLACKPINK.

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-6

Từng bị mỉa mai vì danh Chanel sống nhưng nay Jennie khiến antifan cũng phải ghen tị đỏ mắt-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-bi-mia-mai-vi-danh-chanel-song-nhung-nay-jennie-khien-antifan-cung-phai-ghen-ti-do-mat-16221230913413562.htm

Jennie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.