Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này

Xóa tan quá khứ vòng eo bánh mì, Đỗ Thị Hà giờ đây cũng lấp ló cơ bụng như ai.

Sau pha mặc lỗi đáng tiếc với túi Chanel trăm triệu, Đỗ Thị Hà mới đây đã phục thù bằng loạt ảnh khoe vòng eo thon gọn. Cách phối đồ lần này tuy không quá xuất sắc nhưng dẫu sao, cô nàng trông vẫn hiện đại, trẻ trung với kính râm bản to cùng vòng cổ cá tính.

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-1Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-2

Bên cạnh những lời khen, Đỗ Thị Hà còn nhận về 1 bình luận nhắc nhở nhẹ nhàng về chuyện vòng 2. Cụ thể hơn, vị khán giả này nhắn nhủ nàng Hậu nên chú ý phần bụng dưới để tránh bị soi bụng mỡ như ngày mới đăng quang. Đáp lại bình luận này, Đỗ Thị Hà bày tỏ lòng cảm ơn, đồng thời cô hứa sẽ cải thiện để hoàn hảo hơn trong thời gian tới.

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-3

Quả đúng là vậy, trước đây, không ít lần Đỗ Thị Hà đã để lộ vòng eo ngấn mỡ. Dù là góc chụp chính diện hay chụp nghiêng, cứ mặc những item hơi ôm là nhược điểm này của cô lại lộ ra rõ ràng.

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-4

Bên dưới chiếc váy lụa, vùng bụng dưới kém thon của Đỗ Hà hiện ra rõ ràng

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-5

Thiết kế quấn eo giấu dáng dường như vẫn không tác dụng lắm với vòng 2 nàng Hậu

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-6

Cùng chung khung hình với 3 người đẹp khác, Đỗ Thị Hà lộ ngay vòng eo bánh mì

Tuy nhiên, đó là chuyện quá khứ rồi nha quý vị ơi! Đăng lên story Instagram, Đỗ Thị Hà khoe trọn cơ bụng săn chắc cùng xương quai xanh gợi cảm. Chắc hẳn, nàng Hậu giờ đây đang chăm chỉ tập luyện để có được body "mướt thật mướt" chuẩn bị chinh chiến Miss World. 10 điểm cho thành quả này phải không cả nhà?

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-7

Từng mất điểm vì mặc đồ lộ bụng mỡ, Đỗ Thị Hà giờ có cú lội ngược dòng chất lượng rồi này-8

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tung-mat-diem-vi-mac-do-lo-bung-mo-do-thi-ha-gio-co-cu-loi-nguoc-dong-chat-luong-roi-nay-162211107224408196.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.