Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng

Hòa Minzy là nữ ca sĩ xinh đẹp luôn dành được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, người hâm mộ còn thấy được phong cách thời trang sang chảnh lên thấy rõ của cô với rất nhiều hàng hiệu đắt tiền.

Gần đây, MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy đã nhận được phản ứng tốt từ cộng đồng người hâm mộ. Tác phẩm mới của cô ca sĩ 9X này đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và bỏ rất nhiều công sức. Ca khúc này đã thành công trong việc chinh phục những người nghe nhạc. Nhờ vậy mà có lẽ nữ ca sĩ cũng thoải mái hơn trong việc sắm cho mình những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Trong buổi tiệc sinh nhật mới đây của Hòa Minzy, cô đã xuất hiện với chiếc túi Hermes đắt đỏ. Đây là một trong hai dòng túi rất nổi tiếng của thương hiệu này. Chẳng như nhiều mỹ nhân khác, Hòa Minzy không chọn túi da cá sấu mà lại dùng item da trơn cùng với phần khóa màu vàng. Chỉ vậy thôi cũng đã đủ để Hòa Minzy thể hiện đẳng cấp của mình. Ngoài túi xách, chiếc đồng hồ vàng mà nữ ca sĩ xinh đẹp này đeo cũng có giá trị không hề kém cạnh.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-1Trong tiệc sinh nhật của mình gần đây, Hòa Minzy đã dùng chiếc túi Hermes Kelly tông đỏ.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-2

Trên trang web của nhãn hàng, chiếc túi này được bán với giá 14.820 USD ( khoảng 350 triệu đồng).

Ai để ý có thể thấy rằng Hòa Minzy thực sự là một "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz. Ngoài chiếc túi Hermes trên, cô còn sở hữu khá nhiều túi xách của những thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Dior, Chanel, LV.... Nữ ca sĩ là người rất chịu đầu tư vào những món đồ hàng hiệu. Chính việc phối thêm vào trang phục những chiếc túi hiệu sang trọng đã giúp Hòa Minzy hoàn thiện vẻ ngoài hút mắt. Mỗi một chiếc túi đều được cô sử dụng khéo léo, trưng dụng phù hợp với những set đồ của mình.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-3Chiếc túi xách Lady Dior màu đen của nữ ca sĩ có giá gần 150 triệu đồng.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-4Mẫu túi Chanel trắng bạn trai đại gia tặng Hòa Minzy có giá 120 triệu.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-5Túi Lady Dior Ultra size trung, màu hồng nude của Hòa Minzy có giá 3.500 USD (hơn 81 triệu đồng).

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-6Mặc đầm da beo ôm sát trendy, Hòa Minzy còn nổi bật với chiếc túi xách LV thời thượng.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-7Chiếc clutch nhỏ bé kết hợp với kiểu đầm bồng bềnh của Hòa Minzy trị giá 1.580 USD (khoảng hơn 36 triệu đồng).

Nhìn hình ảnh sang chảnh, lộng lẫy của Hòa Minzy, có lẽ hiếm người biết được rằng đã có thời điểm cô nàng phải thanh lý những chiếc túi có giá trị nhất của mình. Mục đích của việc làm này của nữ ca sĩ là để có đủ tiền quay MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Khi muốn đầu tư cho sản phẩm âm nhạc của mình, Hòa Minzy đã không ngần ngại chia tay những chiếc túi hiệu yêu thích của mình. 

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-8Để có tiền quay MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy đã phải thanh lý những chiếc túi hiệu có giá trị của mình. 

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-9Chiếc Gucci Dionysus được Hòa Minzy vô cùng yêu thích có giá gốc khoảng 44 triệu đồng. Đây là một trong những item đầu tiên mà cô đăng bán khi đó.

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-10Chiếc Chanel Boy được Hòa Minzy mua với giá gốc 150 triệu cũng nằm trong loạt túi mà nữ ca sĩ thanh lý.​

Từng phải thanh lý đồ hiệu để làm MV, Hòa Minzy giờ đã tậu ngay chiếc túi 350 triệu đồng-11Chiếc túi Dolce & Gabbana được Hòa Minzy đăng bán khi còn rất mới, không bị trầy xước.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tung-phai-thanh-ly-do-hieu-de-lam-mv-hoa-minzy-gio-da-tau-ngay-chiec-tui-350-trieu-dong-d239221.html

Hòa Minzy

túi hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.