Tuyên bố ăn mặc tiết kiệm, HH Hương Giang lấy luôn áo tắm mặc ra phố

Nhưng tiết kiệm theo cách của nàng hậu chuyển giới cũng có tí... khác người.

Nhưng tiết kiệm theo cách của nàng hậu chuyển giới cũng có tí... khác người.

HH chuyển giới Hương Giang từng tuyên bố mình là một người ăn mặc rất tiết kiệm, không quan tâm nhiều đến thời trang, đặc biệt là hàng hiệu. Thế nhưng mới đây, nàng hậu khiến nhiều người nghi hoặc tuyên bố này khi khoe phong cách thời trang rất ấn tượng mà điểm thu hút chính là chiếc áo bodysuit dạng áo tắm một mảnh đến từ thương hiệu Moschino. 

Chiếc áo bodysuit có giá 7,2 triệu đồng và nó chính là một chiếc áo tắm đi biển được Hương Giang tận dụng làm trang phục dạo phố. Dù trang phục có đắt đỏ nhưng đây cũng có thể coi là một cách vận dụng tủ đồ rất tiết kiệm của nàng hậu.

Hương Giang diện bodysuit khoét lưng trần gợi cảm.

Đây thực chất là một chiếc áo tắm đi biển được nàng hậu tận dụng làm đồ dạo phố.

Chiếc áo đến từ nhà mốt Moschino có giá 7,2 triệu đồng.

Trào lưu tận dụng đồ tắm làm trang phục dạo phố đã phổ biến 1,2 năm gần đây bởi những ngôi sao, những fashionista sành điệu. Nó chưa thực sự thu hút sự quan tâm của đại bộ phận phái đẹp trong cuộc sống thường ngày tuy nhiên là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho những chuyến đi biển nghỉ mát.

 Ngay cả các show diễn thời trang quốc tế cũng khiến giới mộ điệu phải "choáng ngợp" khi cho ra đời những xu hướng thời trang vô cùng mới lạ và tiết kiệm. 

Mặc dù là ý tưởng nghe qua có vẻ khá lạ tai nhưng bạn hoàn toàn có thể trở thành cô gái thời thượng bậc nhất khi hòa mình vào vòng xoáy thời trang này. Với sự đa dạng của các kiểu dáng đồ bơi, bạn cũng có thể tậu cho mình loạt bí kíp để trở nên sành điệu dẫn đầu xu hướng. 

Ví dụ như bạn có thể lựa chọn kết hợp đồ bơi một mảnh khoét eo với chiếc quần da bó sát, kết hợp với các phụ kiện thời thượng để trông hiện đại và hấp dẫn. 

Hoặc trở nên đáng yêu với set đồ áo tắm và quần ống thụng.

Đơn giản chỉ cần kết hợp một chiếc chân váy hay chiếc quần yêu thích, bạn đã có thể diện đồ tắm đi muôn nơi.

Những thiết kế áo tắm dành riêng cho mùa hè giờ đây đã có thể trở thành trang phục thường nhật giúp phái đẹp khoe dáng độc đáo. Tuy nhiên, để trở nên gợi cảm và sành điệu hơn, đừng bỏ qua những gợi ý siêu hay ho dưới đây để thay đổi diện mạo của mình nhé.

1. Biến hóa cùng áo tắm một mảnh

 

Những chiếc áo tắm một mảnh khi kết hợp với quần jeans sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho các kiểu áo sơmi hay áo thun đơn điệu thường ngày. Tông màu đen cơ bản của set đồ sẽ giúp bạn khoe được làn da và cả đường cong cơ thể hoàn hảo.

Nếu yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động, những kiểu quần xẻ tà bấm nút hay quần jogger có họa tiết sẽ thích hợp hơn cả.

Chỉ cần diện quần short kèm với monokini, bạn đã có bộ cánh sexy lên phố.

 Vào những ngày hè, những loại phụ kiện như nón, túi xách sẽ là phụ kiện cần thiết mỗi khi ra phố. Lựa chọn các tông áo tắm màu sáng sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài rạng rỡ và năng động. 

Những loại áo tắm sóc dọc sẽ tạo hiệu ứng cơ thể mảnh mai và đường cong quyến rũ. 

2. Gợi cảm với bikini

Áo tắm hai mảnh với phần top ôm sát cơ thể đầy phá cách cũng có thể phối hợp hài hòa được với chân váy. Bộ đôi lạ lùng này sẽ mang đến cho bạn dáng vẻ sáng tạo và nóng bỏng bậc nhất. 

Ngoài ra, kiểu dáng áo tắm lệch vai sẽ giúp khoe được phần xương quai xanh gợi cảm. Trong khi quần short jeans lại có công dụng khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước. Những kiểu áo tắm này sẽ thích hợp cho các nàng có phần ngực tròn đầy nhằm khoe ra vòng một hấp dẫn.

​​​​​​​Những kiểu dáng bikino mang họa tiết hoa lá sẽ làm bật lên vẻ đẹp tư nhiên, giúp cho bạn trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

 ​​​​​​Đối với các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, hãy ưu tiên lựa chọn kiểu áo tắm có dây quai mảnh để khi kết hợp với short hay chân váy, bạn đều trở nên gợi cảm hơn.

Theo Khám phá

 ​​​​​​


áo tắm

đồ bơi

HH Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.