TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp

Style công sở của TWICE có rất nhiều điều thú vị để chị em tham khảo.

Dù nghề nghiệp chính không phải là nhân viên văn phòng, các cô nàng nhóm TWICE cũng từng có nhiều lần diện đồ chuẩn công sở để tham gia show giải trí, hoặc diễn xuất trong MV.

Việc các nữ idol nhóm TWICE hóa thân thành quý cô văn phòng với style nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đó còn chưa kể, chị em cũng sẽ học hỏi được không ít những bí kíp lên đồ công sở lịch sự, lại không kém phần trẻ trung, sành điệu của TWICE. Vậy nên, chị em đừng bỏ qua loạt ý tưởng diện đồ công sở đến từ 9 cô gái nhà JYP nhé!

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-1

Diện combo khá tối màu gồm áo sơ mi xanh than + quần âu, Mina trông không bị "dừ" chút nào, trái lại còn rất thời thượng và thanh lịch. Bí kíp ở đây chính là chọn áo sơ mi dáng oversized để tăng vẻ phóng khoáng, trẻ trung. Ngoài ra, kiểu tóc buộc gọn, mái lưa thưa của Mina cũng cho hiệu quả hack tuổi tốt mà vẫn gọn gàng, duyên dáng.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-2

Bộ suit màu đen, layer bên trong áo sơ mi trắng của Jihyo quả là vô cùng thanh lịch. Đây là combo ai mặc cũng đẹp và chuẩn công sở. Điều đáng nói nữa là nhờ chi tiết nhấn eo, outfit của Jihyo không chỉ thêm phần chỉn chu mà còn tôn dáng tuyệt vời.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-3

Ngoài bộ suit đen, suit tông hồng pastel cũng là kiểu trang phục nàng công sở rất nên để mắt tới. Cứ nhìn Sana thì bạn sẽ thấy, suit màu hồng pastel vẫn rất thanh lịch, đúng chất công sở và còn toát lên vẻ ngọt ngào, tươi trẻ. Muốn tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho set trang phục, chị em chỉ việc thêm thắt một chiếc nơ ở cổ áo sơ mi.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-4

Thay vì chọn áo sơ mi trơn màu, Momo diện sơ mi kẻ sọc cho thêm phần tươi mới, trẻ trung. Áo sơ mi kẻ sọc cũng đảm bảo cho chị em vẻ ngoài chuyên nghiệp, nhất là khi kết hợp với chân váy bút chì, rồi sơ vin gọn gàng.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-5

Dahyun đầy trẻ trung, tươi mới khi diện bộ suit màu xanh. Việc layer bên trong mẫu áo blouse trắng cũng là hướng đi tuyệt hay vì giúp outfit thêm sáng sủa, trẻ trung và còn đảm bảo độ hài hòa cho cả tổng thể.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-6

Combo áo sơ mi trắng + quần âu và giày cao gót của Jihyo không chỉ dừng lại ở vẻ lịch sự. Với những chi tiết như sơ vin, quần ống loe cạp siêu cao, giày mũi nhọn, đây là công thức cho hiệu quả hack dáng vi diệu, có thể "ăn gian" từ 1m60 lên tới 1m70.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-7

Bộ đôi áo sơ mi trắng + chân váy đen là công thức quen thuộc nhưng chưa bao giờ "hết thời". Những lúc không biết mặc gì, nàng công sở cứ áp dụng công thức này là ghi điểm phong cách.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-8

Jungyeon ra dáng nàng công sở mẫu mực với bộ đồ gồm suit đen cài khuy chỉnh tề, layer bên trong áo sơ mi trắng. Tổng thể trang phục còn thêm phần lịch sự, trang nhã hơn nữa khi được kết lại bằng một đôi giày đế vuông, mũi nhọn.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-9

Chaeyoung thì trông cá tính hơn những người đồng nghiệp khác khi diện cả một cây đồ đen toàn tập gồm áo thun + quần da + áo khoác da. Bộ đồ này rất cool ngầu, thời thượng nhưng vẫn đạt điểm thanh lịch.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-10

Sana trông rất yêu kiều, nữ tính khi diện một bộ suit váy vải tweed, layer bên trong áo sơ mi trắng, cổ nơ buộc. Những nàng công sở thích phong cách điệu đà sẽ không thể bỏ qua gợi ý này.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-11

Mina tựa như "nữ chủ tịch" khi áp dụng công thức gồm bộ suit đen + áo blouse cổ nơ buộc. Outfit này vốn đã sang trọng, nhưng càng được nâng lên tầm cao mới nhờ thần thái sang chảnh của Mina.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-12

Váy blazer cũng là món đồ chị em nên ghim, vì diện lên nữ tính, thanh lịch, rất hợp công sở. Khi diện mẫu váy này, Tzuyu đã đi giày cao gót dáng Mary Jane để tăng thêm vẻ ngọt ngào, yêu kiều.

TWICE xuất sắc khi diện đồ công sở, đi làm văn phòng thật thì sẽ sành điệu hết phần chị em đồng nghiệp-13

Nayeon trẻ trung và thanh lịch miễn chê khi áp dụng combo áo sơ mi + blazer màu xanh pastel. Nàng công sở nên đưa công thức này vào cẩm nang mặc đẹp để style đi làm luôn sành điệu, tươi trẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/twice-xuat-sac-khi-dien-do-cong-so-di-lam-van-phong-that-thi-se-sanh-dieu-het-phan-chi-em-dong-nghiep-162211111220012725.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.