U40 Dương Thừa Lâm mix đồ 'hack tuổi' như hot teen

Nữ diễn viên đã ở ngưỡng U40 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Một trong những cách ''hack tuổi'' của cô chính là bí kíp phối đồ xinh ''hết nấc''.

Dương Thừa Lâm năm nay đã 37 tuổi, tuy nhiên với nhan sắc của cô nàng thì chẳng ai nghĩ đã ở ngưỡng U40 vì quá trẻ trung, xinh đẹp. Một trong những cách để người đẹp khiến diện mạo trở nên tươi trẻ hơn chính là cách phối trang phục khéo léo. Dưới đây là những tips mix đồ được Dương Thừa Lâm ưa chuộng để ''hack tuổi''.

1. Trang phục denim

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-1
Khỏi phải bàn về khả năng ''hack tuổi'' của những bộ cánh denim. Dương Thừa Lâm cũng là mỹ nhân đặc biệt yêu thích trang phục denim. Cô nàng phối cả set đồ denim với áo croptop kèm quần ống rộng, áo khoác lửng, đi giày da và xách túi hàng hiệu vô cùng chuẩn chỉnh.

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-2
Chỉ với áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng rách gối nhưng Dương Thừa Lâm vẫn toát lên vẻ đẹp thời thượng.

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-3
Chân váy denim bất đối xứng kết hợp với áo dáng dài cách điêu lạ mắt, phụ kiện túi đeo chéo trong suốt, sneaker hầm hố giúp người đẹp U40 thêm phần tươi trẻ.

2. Trang phục màu sắc trung tính

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-4
Là người không chuộng họa tiết và những gam màu nổi, Dương Thừa Lâm ưu ái các thiết kế có sắc màu trung tính như đen, trắng, xám, nâu...

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-5
Diện chân váy màu ghi với áo oversized, thêm phụ kiện nón lưỡi trai, giày đế khủng'', túi mini hàng hiệu giúp phong cách của nữ diễn viên thêm phần trẻ trung.

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-6
Để mặc váy dài quá gối màu xám không nhàm chán, Dương Thừa Lâm mix ngay chiếc áo ghile màu đen, tạo điểm nhấn bằng nón len beanie và túi xách sáng màu.

3. Quần, váy yếm

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-7
Với cách phối áo thun cùng váy 2 dây giúp Dương Thừa Lâm trông như gái 18. Cô nàng rất khéo trong việc chọn trang phục họa tiết lẫn phụ kiện đi kèm đều ăn ý.

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-8
Quần yếm jeans với thiết kế rách gối mang đến vẻ ngoài hầm hố, chất chơi cho nữ diễn viên tuổi 37. Thêm vào đó, Dương Thừa Lâm còn buộc tóc 2 bên chẳng khác gì nữ sinh.

U40 Dương Thừa Lâm mix đồ hack tuổi như hot teen-9
Quần yếm và áo thun theo công thức trắng - đen đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp cá tính, sành điệu cho người đẹp Đài Loan.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/u40-duong-thua-lam-mix-do-hack-tuoi-nhu-hot-teen-n-271068.html

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.