Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Mỹ Khôi, Ngọc Thảo, Quỳnh Như trình diễn những mẫu váy dạ hội lạ mắt trong đêm chung khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Mỹ Khôi, Ngọc Thảo, Quỳnh Như trình diễn những mẫu váy dạ hội lạ mắt trong đêm chung khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-1

Sau phần đồng diễn, top 50 thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 bước vào phần thi đầu tiên trong đêm chung khảo - trình diễn váy dạ hội. Ca sĩ Bùi Lan Hương hát ca khúc Sunday Love để mở màn cho phần thi trang phục dạ hội. Cô có màn kết hợp cùng nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-2

Trong top 50, những thí sinh có kinh nghiệm thi sắc đẹp trình diễn nổi bật nhờ những bước catwalk và thần thái chuyên nghiệp. Bùi Lý Thiên Hương được đánh giá cao nhờ váy dạ hội tua rua xuyên thấu tôn dáng.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-3

Mai Ngô cũng có phần trình diễn ấn tượng với váy dạ hội tông màu đỏ lấy cảm hứng từ nàng tiên cá. Thiết kế được đánh giá tôn dáng, những bước catwalk uyển chuyển của Mai Ngô cũng làm khán giả ấn tượng.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-4

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận được nhiều tiếng hò reo khi sải bước trong phần thi dạ hội. Bộ váy tông màu đỏ với phần tà giúp cô bay bổng khi catwalk và có những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-5

Tuyết Như nằm trong top thí sinh nhiều kinh nghiệm nhất năm nay khi cô là huấn luyện viên đào tạo catwalk. Người đẹp chọn váy dạ hội tông màu bạc xẻ đùi kết hợp tà bay bổng.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-6

Phần trình diễn váy dạ hội cũng xuất hiện nhiều thí sinh tạo điểm nhấn bằng những thiết kế lạ mắt như váy dạ hội trùm đầu hay kết hợp áo choàng. Mỹ Khôi, Huỳnh Thới Ngọc Thảo, Đỗ Trịnh Quỳnh Như đều mang tới những bộ váy khiến khán giả thích thú.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-7

Đoàn Thiên Ân lựa chọn váy dạ hội trễ vai có kiểu dáng cổ điển. Những bước catwalk của cô được đánh giá là chưa thật tự tin.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-8

Nguyễn Trần Minh Thư nằm trong nhóm thí sinh có kỹ năng catwalk an toàn, chưa đột phá.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-9

Hồng Tuyết - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 tạo ấn tượng trong phần trình diễn váy dạ hội với thiết kế độc đáo và thần thái kiêu sa.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-10

Vũ Thị Thảo Ly nằm trong top các thí sinh có chiều cao trung bình dưới 1,7 m, tuy nhiên kỹ năng trình diễn ấn tượng, thần thái biểu cảm chuyên nghiệp.

Váy dạ hội sexy ở chung khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022-11

Sau phần trình diễn váy dạ hội, các thí sinh bước vào phần thi bikini kết hợp hô tên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vay-da-hoi-sexy-o-chung-khao-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-post1473524.tpo

Miss Grand Vietnam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.