Váy hoa mặc lên người là "max xinh" nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận

Đây chính là 3 kiểu váy hoa mà nàng nào cũng nên tránh để không tự cộng thêm cho mình mấy tuổi.

Dù cho có bao nhiêu kiểu họa tiết hot trend hay bao nhiêu dáng váy liền khiến chị em say như điếu thì váy hoa vẫn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Không kể Xuân, Hạ hay Thu, Đông cả 4 mùa trong năm đều là mùa của váy hoa; và nhất là khi mùa Hè rực rỡ đang đến gần thì đi đến đâu cũng sẽ gặp những cô nàng xúng xính váy hoa dạo phố, đi làm hay tận hưởng chuyến du lịch.

Nhưng không phải cứ váy hoa là trẻ xinh duyên dáng, có 3 kiểu váy hoa "già chát" các nàng cần tránh ngay để không tự biến mình thành "bà cô" khi diện.

1. Váy nhợt nhạt, không rõ ràng cả về hoa văn lần màu sắc

Tất cả những kiểu váy hoa đơn điệu với hoa văn nhạt nhòa không rõ ràng đều cần phải tránh. Đơn giản một điều kiểu hoa văn và màu sắc như vậy chỉ khiến làn da bạn thêm xỉn màu, từ đó nhìn già hơn hẳn so với tuổi thật.

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-1

Những thiết kế váy hoa tươi mới, sặc sỡ với những gam màu rõ ràng, hoặc ít nhất nếu màu sáng thì hoa văn cũng nên sắc nét mới tôn dáng tôn da người mặc. Làn da sẽ trắng sáng hơn nhờ những gam màu nổi, và nhìn bạn cũng tràn đầy sức sống khi diện những thiết kế váy hoa này xuống phố.

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-2

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-3

2. Váy hoa tối màu dài lượt thượt

Vẫn biết là hoa văn nhỏ nhìn trẻ hơn hoa văn to bản nhưng nếu dáng váy vẫn dài lượt thượt với những gam màu tối đơn giản thì cũng không giúp ích gì cho nhan sắc của bạn. Với váy hoa nhí nên chọn những thiết kế midi, thắt eo và thêm đường xẻ nhẹ nhàng là xinh nhất.

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-4

Những thiết kế cổ V hack dáng thon gọn hay cổ vuông lấp ló thềm ngực gợi cảm luôn là những gợi ý giúp nàng thêm duyên dáng trong Hè này. dù váy maxi vẫn là kiểu váy được chị em mê mẩn nhưng váy đã dài còn tối màu rất dễ cộng thêm cho bạn vài tuổi chứ không ít.

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-5

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-6

3. Váy hoa dáng thẳng đuột không eo

Thiết kế váy hoa đa phần sẽ có thắt eo hoặc cùng lắm cũng nhấn nhá nhẹ nhàng để tôn lên vòng eo thon cho người diện. Chị em nếu không muốn mình nhìn già dặn và thẳng đuột thì tốt nhất nên tránh các kiểu váy lùng bùng thẳng đuột, ngay cả với họa tiết hoa thì cũng không thể cứu vãn nổi nhan sắc của chị em.

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-7

Luôn có rất nhiều những cách nhấn nhá để nổi bật vòng eo của các nàng, ngay cả khi chị em không sở hữu eo thon dáng chuẩn thì chính chi tiết này sẽ giúp bạn có được vòng eo như ý. Kết hợp với những khoảng hở dịu dàng như bờ vai, đôi xương quai xanh, tấm lưng ong... tất cả làm nên sức hấp dẫn không thể chối từ cho nhan sắc và vóc dáng của bạn trong Hè này.

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-8

Váy hoa mặc lên người là max xinh nhưng vẫn có 3 kiểu già chát chị em nên cẩn thận-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vay-hoa-mac-len-nguoi-la-max-xinh-nhung-van-co-3-kieu-gia-chat-chi-em-nen-can-than-162222303090012384.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.