Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã 'ra ngõ là gặp' với sao Việt

Những chiếc váy xẻ tà cao đến hông không còn là hình ảnh chỉ xuất hiện trên các thảm đỏ lớn, gắn liền với những ngôi sao sexy nhất thế giới.

Những chiếc váy xẻ tà cao đến hông không còn là hình ảnh chỉ xuất hiện trên các thảm đỏ lớn, gắn liền với những ngôi sao sexy nhất thế giới.

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-1

Trong sự kiện thời trang gần đây, Minh Triệu thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy táo bạo. Thiết kế xẻ tà hai bên đến hông sẽ là một thách thức trong việc chọn nội y cho siêu mẫu nếu không muốn rơi vào tình huống hớ hênh.

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-2
Thủy Tiên là một trong những người đầu tiên lăng xê mẫu váy này trong showbiz Việt. Thời điểm đó, cô bị nhiều khán giả ném đá là "phản cảm".

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-3
Dù gây tranh cãi, kiểu váy xẻ "mạnh tay" này vẫn được hàng loạt người đẹp Việt hưởng ứng, dần trở thành trang phục quen thuộc tại các sự kiện. Trà Ngọc Hằng cũng từng bị chê kém sang vì bộ váy khoe thân quá lố.

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-4
Ngọc Trinh bạo dạn chọn váy xẻ hai bên để tôn lên đôi chân thon dài.

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-5
Váy xẻ phối dây như Thúy Ngân hầu như chỉ thích hợp để chụp ảnh. Nếu mặc đi sự kiện, trang phục này sẽ là "ca khó" buộc cô nàng phải đau đầu chọn nội y và đi đứng rất cẩn thận.

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-6
Hà Anh từng tiết lộ để chinh phục được kiểu váy kén dáng này, cô phải dùng nội y dạng dán đặc biệt, không bị lộ ở nhiều góc ảnh.

Váy xẻ cao vút - món đồ bị chê phản cảm nay đã ra ngõ là gặp với sao Việt-7
Á hậu Tú Anh chọn cách may thêm một lớp quần bảo hộ cùng tông màu váy để dù diện váy xẻ cao đến đâu cũng không lo bị hớ hênh.

Theo ione


sao Việt

váy xẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.