Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?

Ngắm 10 set váy trắng sau đây, bạn sẽ muốn bổ sung ngay item này cho tủ đồ.

Trong số các kiểu váy mùa hè, váy trắng là món thời trang luôn được yêu thích từ năm này qua năm khác. Váy trắng giúp vẻ ngoài thêm tươi mới, trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã cho người mặc. Bên cạnh đó, nếu mix đồ khéo léo, bạn sẽ có outfit rất sang khi diện váy trắng.

Ngắm 10 set đồ sau đây, bạn sẽ hiểu vì sao váy trắng là món đồ nhất định nên có trong tủ đồ mùa hè:

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-1

Váy trắng dáng suông là thiết kế rất dễ mặc, giúp che nhược điểm vóc dáng để tổng thể trông thanh mảnh hơn. Bạn có thể diện kiểu váy trắng này đi biển, hoặc dạo phố cuối tuần. Những món phụ kiện như túi cói, dép lê hay kẹp càng cua sẽ tăng thêm nét phóng khoáng cho outfit, đồng thời giúp bạn có hình "sống ảo" cuốn hút.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-2

Váy trắng dáng ngắn cho hiệu quả hack dáng rất tốt. Đặc biệt là khi có thêm chi tiết nhấn eo, chiều cao sẽ được "ăn gian" thêm vài phân. Ngoài ra, váy trắng mini còn đem đến nét trẻ trung, ngọt ngào cho người diện. Đôi giày sneaker trắng tuy năng động, nhưng vẫn phù hợp với vẻ nữ tính của bộ đồ.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-3

Đừng bỏ qua những chiếc váy lụa trắng khi hoàn thiện style mùa hè bởi chất vải nhẹ mát. Chi tiết cổ chữ V của mẫu váy vừa tinh tế, vừa thu gọn vóc dáng hiệu quả. Chị em hãy tô điểm một chiếc vòng ngọc trai để tổng thể trang phục trở nên quý phái hơn.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-4

Với những mẫu váy trắng đơn giản, bạn nên tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, hay khăn lụa, kính mắt. Ngoài ra, tô son môi đỏ cũng là cách hay để nâng tầm nhan sắc và giúp tổng thể outfit thêm sang trọng.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-5

Váy trắng cũng là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc ngoài trời. Với thiết kế váy hai dây họa tiết hoa 3D, kết hợp cùng túi xách quai ngắn, người diện sẽ có được vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản mix đồ.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-6

Váy trắng sơ mi có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Những lúc không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản diện đồ, bạn có thể chọn kiểu váy này để hoàn thiện phong cách. Chỉ cần nhấn nhá một chiếc thắt lưng mảnh, chị em sẽ có ngay outfit sành điệu từ công sở ra phố.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-7

Mẫu váy hai dây trắng này tương đối đơn giản, nhưng vẫn gây ấn tượng ở sự nữ tính, yêu kiều. Mẫu sandal quai mảnh "ăn nhập" hoàn hảo với outfit. Kiểu giày này bảo toàn vẻ trang nhã cho bộ đồ, đồng thời cho hiệu quả hack dáng và trẻ hóa phong cách.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-8

Để hoàn thiện style trẻ trung và nữ tính cho những buổi dạo phố cuối tuần, bạn hãy tham khảo mẫu váy sơ mi dáng ngắn. Ngay cả khi không cần nhấn nhá phụ kiện cầu kỳ, vẻ ngoài của bạn vẫn sành điệu và ấn tượng nếu chọn diện item này.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-9

Mẫu áo cardigan mỏng khoác ngoài có vai trò chống nắng, đồng thời tăng thêm vẻ phóng khoáng, sành điệu cho set váy trắng hai dây. Quý cô trên còn gợi ý kiểu tóc hoàn hảo để áp dụng, đó là tóc búi gọn gàng, nữ tính.

Vì sao váy trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè?-10

Mẫu váy màu trắng ngà đem đến vẻ nữ tính và trang nhã cho người diện. Túi xách cói hay sandal quai siêu mảnh đều là các món đồ phù hợp để hoàn thiện outfit nhẹ nhàng, bay bổng. Để mặc đẹp mà không cần phối đồ cầu kỳ, các nàng hãy tham khảo công thức này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vi-sao-vay-trang-la-item-khong-the-thieu-trong-tu-do-mua-he-20230420172057108.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.