Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn

Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn phim "Diên Hi Công Lược" đang dần khẳng định được mình trong khía cạnh thời trang.

Có một khoảng thời gian khá dài, cái tên Ngô Cẩn Ngôn thường gắn với những màn phá đồ hiệu, ăn diện luộm thuộm hay thần thái không hợp với một ngôi sao nổi tiếng. Thế nhưng theo thời gian, Ngô Cẩn Ngôn đã khiến công chúng phải trầm trồ, ngạc nhiên trước màn lột xác ngoạn mục về cả nhan sắc, vóc dáng lẫn phong cách. Và dạo gần đây, bất cứ khi nào xuất hiện, mỹ nhân "Diên Hi Công Lược" đều nhận được những lời khen không ngớt của netizen cho visual và style ngày càng đẳng cấp.

Điển hình là trong Show Thời Trang Thu/Đông 2021 của Giorgio Armani được tổ chức mới đây tại Trung Quốc, Ngô Cẩn Ngôn đã chiếm trọn spotlight nhờ vẻ ngoài đẹp không góc chết.

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-1Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-2

Ngô Cẩn Ngôn chiếm trọn spotlight tại hàng ghế đầu 

Dự show thời trang, Ngô Cẩn Ngôn lên đồ không hề cầu kỳ nhưng lại đầy tinh tế và thời thượng. Combo trang phục của nữ diễn viên bao gồm áo gilet cổ vest, quần ống suông cạp "bao tải" và giày mũi nhọn. Với sự kết hợp hài hòa và khéo léo giữa các item, Ngô Cẩn Ngôn đã có được set trang phục đầy phong cách và sang – xịn – mịn, không hề "chơi trội" hơn những khách mời khác trong show.  

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-3

Với một set trang phục tinh giản như thế này, stylist đã tạo điểm nhấn cho Ngô Cẩn Ngôn bằng cách tô điểm đôi khuyên tai hình bông hoa nổi bật, túi xách đỏ sắc nét. Nhờ vậy, outfit trông ấn tượng hơn hẳn mà vẫn giữ được sự hài hòa, không hề lạc điệu.

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-4

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-5

Ngô Cẩn Ngôn cân được kiểu tóc Hime cá tính 

Điều cần nhấn mạnh nữa ở đây chính là kiểu tóc Ngô Cẩn Ngôn chọn ngày hôm đó. Thay vì áp dụng những lựa chọn giản đơn, Ngô Cẩn Ngôn đã "chơi" một ca hơi khó là tóc buộc Hime. Kiểu tóc này khiến nhan sắc của không ít mỹ nhân bị dìm nhưng với Ngô Cẩn Ngôn thì hoàn toàn không. Gương mặt thanh tú, độc lạ của Ngô Cẩn Ngôn cực hợp với tóc buộc Hime.

Visual của cô lúc này toát lên vẻ kiêu sa và có chút bí ẩn, tóm lại là vô cùng cuốn hút. Dù chụp hình ở góc độ nào, Ngô Cẩn Ngôn vẫn xinh đẹp và tỏa ra khí chất sang chảnh. 

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-6

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-7Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-8Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-9

Được biết, bộ cánh Ngô Cẩn Ngôn chọn diện nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của Giorgio Armani. Bộ đồ này đơn giản mà tinh tế, thời thượng, rất hợp với vóc dáng thanh mảnh của mỹ nhân "Diên Hi Công Lược". Gam màu xanh than làm chủ đạo còn có tác dụng tôn làn da trắng sứ của Ngô Cẩn Ngôn và đem đến cho cô sự sang trọng, đẳng cấp.

Visual của Ngô Cẩn Ngôn thăng hạng nhờ kiểu tóc mới, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp ngút ngàn-10

Sự xuất hiện của Ngô Cẩn Ngôn trong fashion show ngày hôm đó đã nhận được lời khen không ngớt của các netizen. Nữ diễn viên đang dần khẳng định được mình trong khía cạnh thời trang khi mỗi lần xuất hiện, Ngô Cẩn Ngôn chỉ gây trầm trồ hơn nữa chứ không có chuyện kém đi.

Ảnh: Internet

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/visual-cua-ngo-can-ngon-thang-hang-nho-kieu-toc-moi-dien-do-don-gian-di-fashion-show-van-dep-ngut-ngan-16221100714595362.htm

Ngô Cẩn Ngôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.