Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo

Ngắm những tấm ảnh hiếm hoi đầu tiên của vợ Công Phượng trong hôn lễ, nhiều netizen còn liên tưởng đến cô dâu Song Hye Kyo.

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh chính là spotlight tối nay (16/11). Hôn lễ được bảo mật ở mức cao nên hình ảnh được lộ ra ra vô cùng "nhỏ giọt". Tuy nhiên, dân tình cũng đã kịp chiêm ngưỡng hình ảnh của cô dâu Viên Minh trong bộ váy cưới đón tiếp khách mời.

Quả như nhiều người đoán, 2 chiếc váy cưới được vợ Công Phượng khoác lên mình có thiết kế tối giản, không đính kết cầu kì, cũng không bồng xoè diêm dúa, chỉ nhấn nhá duy nhất ở phần vai lệch, xếp nếp điệu đà, tinh tế.

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-1

Chiếc váy đầu tiên khi đón khách...

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-2

... và chiếc thứ 2 mặc khi làm lễ của cô dâu Viên Minh đều chung một công thức: đơn giản không kết đính, dáng váy lệch vai và chỉ nhấn nhẹ nhàng nhưng tinh tế ở thân trên

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-3

Chi tiết một mẫu váy cưới của Viên Minh - vợ Công Phượng tối nay. Cả 2 mẫu váy cưới đều đến từ thương hiệu Hacchic Couture

Các thiết kế lệch vai của váy cưới giúp Viên Minh khoe vai thon, tăng thêm vài điểm gợi cảm trong mắt người nhìn. Phần tay áo cũng được xếp nếp vải khéo léo tạo sự nhẹ nhàng, mềm mại cho cô dâu. Ngoài ra, váy đuôi cá không quá ôm sát giúp cô dâu di chuyển dễ dàng. Có thể, đây không phải là chiếc váy cưới "lồng lộn" nhất nhưng lại là chiếc váy tinh tế nhất, rất hợp với phong cách của cô dâu Viên Minh.

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-4

Nhìn từ xa, cô dâu trông rất nhẹ nhàng nhưng vẫn thật nổi bật

Kiểu tóc của Viên Minh tối nay cũng được búi cao gọn gàng. Cô nàng chỉ để mái lệch nhẹ nhàng, không điểm xuyết thêm băng đô hay phụ kiện. Ngắm những tấm ảnh hiếm hoi đầu tiên của vợ Công Phượng trong hôn lễ, nhiều netizen còn liên tưởng đến cô dâu Song Hye Kyo. Cả 2 cùng chọn style váy lẫn makeup đơn giản, nhấn nhá nhẹ nhàng tinh tế, và điểm đặc biệt là bó hoa cưới linh lan trắng đắt đỏ giống hệt nhau. 

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-5

Bó hoa cưới của cô dâu Viên Minh và Song Hye Kyo chỉ khác nhau về kích cỡ

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-6

Hoa cưới mà Song Hye Kyo và Viên Minh cùng chọn là hoa linh lan, hay còn gọi là lan chuông, là biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết và nhún nhường vì nó có màu trắng và đầu hoa cúi xuống. Loại hoa này có giá khá đắt đỏ, giá cho một bó nhỏ xinh như của Song Hye Kyo có thể lên đến gần chục triệu đồng.

Đến lúc này, cư dân mạng có thể phần nào nhìn ra style của Viên Minh chính là diện váy trơn tối giản, mang đến nét nữ tính, dịu dàng chứ không phải những kiểu váy công chúa đính hạt kì công. Nhìn lại những chiếc váy và áo dài Viên Minh từng diện cho dịp cưới hỏi này, bạn sẽ thấy bộ cánh nào cũng đơn giản, "nhẹ nhàng mà chất lượng" thôi đó!

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-7

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-8

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-9

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-10

Từ chiếc váy mặc dịp đính hôn cho tới áo dài ăn hỏi mới đây, có thể thấy Viên Minh luôn định hướng mình theo style nhẹ nhàng, trang nhã.

Ngoại lệ duy nhất là trong lễ đính hôn vào tháng 6/2020, Viên Minh mới diện áo dài trắng thêu đính hoạ tiết để "ăn rơ" với trang phục của Công Phượng.

Vợ Công Phượng mặc váy cưới trơn nhẹ nhàng, cầm hoa cưới đắt đỏ khiến ai cũng liên tưởng ngay tới Song Hye Kyo-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cong-phuong-mac-vay-cuoi-tron-nhe-nhang-cam-hoa-cuoi-dat-do-khien-ai-cung-lien-tuong-ngay-toi-song-hye-kyo-16220161120053504.htm

Viên Minh

Công Phượng

váy cưới

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.