Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo

Cách diện áo khoác dáng dài của Hailey Baldwin có sự đa dạng và chuẩn sành điệu.

Áo khoác dáng dài luôn là món thời trang không thể thiếu trong mùa đông. Đặc biệt là khi trời chuyển rét đậm, áo khoác dáng dài sẽ giúp giữ ấm hiệu quả, nhưng vẫn mang đến nét thời trang, sành điệu cho người mặc.

Áo dáng dài cũng là kiểu áo khoác được nhiều sao nữ sành điệu ưu ái diện, chẳng hạn như Hailey Baldwin. Bà xã của Justin Bieber diện áo khoác dáng dài thường xuyên với nhiều cách phối đồ đa dạng, nhờ vậy, phong cách của cô không trở nên nhàm chán. Muốn có thêm ý tưởng mặc đẹp với áo khoác dáng dài, chị em hãy tham khảo những set đồ sau đây của Hailey Baldwin.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-1

Mẫu áo khoác màu nâu camel có sự trẻ trung xen lẫn nét trang nhã. Hailey Baldwin đã kết hợp kiểu áo khoác này cùng áo thun cổ lọ, quần jeans để tạo nên bộ trang phục ấm áp. Bên cạnh đó, nhờ chiếc quần jeans xanh và đôi sneaker trắng, hiệu quả "hack" tuổi của tổng thể outfit càng tăng thêm.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-2

Diện bên trong áo khoác dáng dài màu be một chiếc áo thun trắng, phong cách của Hailey Baldwin mang đến cảm giác khác hẳn, đó là nét năng động, tươi sáng. Quần jeans xanh là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với áo thun trắng, áo khoác dạ dáng dài. Cuối cùng, đôi giày mule tông màu đen và khuyên tai tròn đã tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-3

Để không phải suy nghĩ nhiều khi lên đồ đi chơi cuối tuần, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần màu be, áo trench coat. Công thức này rất trẻ trung và chuẩn mốt. Một lần nữa, Hailey Baldwin chứng minh sneaker trắng là mẫu giày kết hợp ăn ý với áo khoác dáng dài.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-4

Hailey Baldwin gợi ý bộ trang phục phù hợp với ngày rét đậm, đó là công thức áo len cổ lọ tổng màu be, quần jeans xanh, áo khoác dạ màu be và boots trắng. Bộ trang phục này ghi điểm ở sự nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn rất thời thượng. Khi bỏ qua thao tác sơ vin, outfit của Hailey Baldwin trở nên phóng khoáng hơn.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-5

Muốn tôn dáng hiệu quả khi diện những item dáng rộng như áo dạ, quần âu ống suông, chị em hãy kết hợp cùng áo crop top ôm sát. Công thức này còn giúp người mặc có được vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng và chẳng kém phần sang trọng.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-6

Bên cạnh áo khoác dạ dáng dài, chị em hãy đổi mới phong cách với những chiếc áo khoác da. Hailey Baldwin khéo léo kết hợp áo khoác da với áo thun đen, quần jeans xanh và boots đen, tạo nên tổng thể trang phục hài hòa và sang trọng. Đôi khuyên tai vàng đã giúp cả bộ trang phục trông long lanh, cuốn hút hơn.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-7

Ngoài các set đồ bụi bặm, Hailey Baldwin cũng có nhiều outfit ngọt ngào, nữ tính khi diện áo khoác dáng dài, như công thức trên là một ví dụ. Bà xã Justin Bieber đã kết hợp váy len dáng ngắn với áo dạ màu be, rồi đi boots nâu cao cổ. Bộ cánh trên không chỉ nữ tính mà còn toát lên vẻ sang trọng và tôn dáng hiệu quả.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-8

Outfit trên của Hailey Baldwin là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. Cô đã kết hợp áo len màu be với quần jeans trắng ống đứng, giày sneaker và áo khoác dạ dáng dài. Set đồ trang nhã, nữ tính đã trở nên "cool ngầu" hơn nhờ chiếc kính râm.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-9

Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, bộ trang phục trên của Hailey Baldwin vẫn rất nổi bật. Điểm nhấn của set đồ là chân váy ngắn xếp ly được kết hợp cùng áo len cổ tim layer với áo thun trắng. Khi diện tất cao cổ bên trong giày loafer, tổng thể trang phục thêm ngọt ngào. Chiếc áo khoác dáng dài không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn cộng thêm điểm sang trọng cho outfit.

Vợ Justin Bieber có 10 cách diện áo khoác dáng dài đẹp xuất sắc, ngắm là muốn học theo-10

Hailey Baldwin "nổi bần bật" trên phố khi diện công thức gồm áo len đỏ kết hợp với áo khoác da, quần đen và giày xuyệt tông. Bộ trang phục này phù hợp với nàng theo đuổi style cá tính, phá cách. Ngoài ra, ý tưởng diện đồ trên cũng giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang "hot" nhất mùa lạnh năm nay, đó là trang phục màu đỏ.

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/vo-justin-bieber-co-10-cach-dien-ao-khoac-dang-dai-dep-xuat-sac-ngam-la-muon-hoc-theo-20231126101218367.htm

áo khoác

Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.